Dòng sự kiện:
“Xuân ấm áp – Tết tràn niềm vui” cùng SeABank
11/01/2017 09:47:01
ANTT.VN – “Nhân dịp đón Tết cổ truyền năm mới Đinh Dậu và tri ân khách hàng mùa mua sắm cuối năm, từ ngày 10/1 – 28/2/2017 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi mang tên "Xuân ấm áp – Tết tràn niềm vui" dành cho khách hàng gửi tiết kiệm và chủ thẻ tín dụng SeABank trên Toàn Quốc.

Tin liên quan

Theo đó, đối với khách hàng mở mới sổ tiết kiệm tại SeABank trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận ngay voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị BigC. Cụ thể:

Khách hàng mở mới sổ tiết kiệm từ 200 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay voucher mua sắm tại siêu thị BigC trị giá từ 100,000 đồng đến 600,000 đồng. 

Ngoài ra, 400 khách hàng đầu tiên mở mới và thanh toán bằng thẻ tín dụng SeABank sẽ được tặng 100% giá trị giao dịch thanh toán đầu tiên với mức hoàn tiền tối đa là 300.000 đồng, đồng thời được miễn phí thường niên sử dụng thẻ trong năm đầu tiên.

Với các ưu đãi này, SeABank hi vọng khách hàng của mình có thể thỏa sức mua sắm trang hoàng tổ ấm và cùng đón chờ Tết Nguyên đán Đinh Dậu đang tới gần.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.500 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá.

Minh Trang

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến