Dòng sự kiện:
Xuân Bắc lên tiếng về việc bất ngờ rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND
25/04/2018 10:20:29
NSƯT Xuân Bắc vừa lên tiếng về việc anh bất ngờ rút hồ sơ xét tặng NSND, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Theo thông tin trên Zing.vn, tối 24/4, Xuân Bắc đăng tải một clip chia sẻ lý do xin rút hồ sơ xét duyệt danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Nhiều người yêu mến hỏi thăm nên… trả lời một lần vậy!”.

Trong đoạn video, Xuân Bắc cho biết: "Nói tóm lại là mình rút thôi. Đơn giản có vậy. Nhưng có một điều phức tạp mà hoàn toàn phụ thuộc vào cô chú, anh chị và các bạn. Đó là hãy tiếp tục ủng hộ tôi cũng như các đồng nghiệp với những sản phẩm nghệ thuật sắp tới".

"Cá nhân tôi sẽ tiếp tục làm ra những tác phẩm nghệ thuật bằng hết sức lực của mình, để đóng góp cho cuộc đời tiếng cười, sự trăn trở hay suy nghĩ giúp cuộc sống này tốt đẹp hơn. Xin cảm ơn mọi người", Xuân Bắc nhấn mạnh.

Trước đó, thông tin trên báo chí đăng tải, NSƯT Xuân Bắc cùng NSƯT Trung Anh, NSƯT Việt Thắng và NSƯT Lê Sơn là 4 nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Việt Nam đạt 100% phiếu bầu đủ điều kiện để đề nghị xét tặng danh hiệu NSND. Khi nhận được thông tin trên, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ với báo chí: “Đạt danh hiệu không phải là đích đến cuối cùng trong đời làm nghệ thuật của tôi. Nếu như ai đó quan niệm làm nghệ thuật để được vinh danh, làm nghệ thuật để “săn” giải thưởng, để đạt danh hiệu thì những người đó cần phải xem lại…”

Tuy nhiên, sau đó NSƯT Xuân Bắc bất ngờ viết đơn xin rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND sau khi hội đồng cơ sở xét tặng danh hiệu của Nhà hát Kịch Việt Nam đã chính thức gửi danh sách đề nghị lên Hội đồng cấp Bộ. Đến ngày 10/4, Nhà hát Kịch Việt Nam đã có Công văn số 103/NHK-TĐKT xin rút hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND của NSƯT Xuân Bắc kèm đơn đề nghị xin rút hồ sơ xét tặng của cá nhân anh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến