Dòng sự kiện:
Xuất hiện nhiều trên truyền hình, vợ chồng Obama bị nhạo báng
29/12/2015 16:11:37
ANTT.VN – Danh hài, ngôi sao điện ảnh người Mỹ David Spade cho rằng người đứng đầu Nhà Trắng nên giành thời gian cho các vấn đề mang tính “quốc gia đại sự”, hơn là xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như hiện nay.

Tin liên quan

Danh hài David Spade. Ảnh: CNN

“Một vị tổng thống phải có lòng tự trọng cũng như phẩm giá của mình. Obama xuất hiện trong một chương trình thực tế để làm cái gì”, diễn viên hài trả lời TMZ hôm Chủ nhật.

“Tôi chỉ trích Obama bởi dường như ông ta đang muốn gây được sự chú ý! Tôi thật sự không hiểu. Ông ta là tổng thống, ông ta ở cao hơn tất cả chúng ta, cao hơn tất cả các ngôi sao truyền hình”, danh hài nói.

Spade còn đồng thời chỉ trích Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, cho rằng bà xuất hiện quá nhiều trên talk show “Ellen DeGeneres”.

“Thực tế là bà phu nhân tổng thống còn xuất hiện nhiều hơn cả tôi trên Ellen“.

TT Obama xuất hiện cùng ngôi sao truyền hình thực tế Bear Grylls trong tập mới nhất của series "Running Wild". Ảnh: FB Bear Grylls

Đây đã là lần thứ hai trong tháng ngôi sao điện ảnh người Mỹ công khai nhạo báng Tổng thống Obama sau khi đăng trên Twitter một bình luận chỉ trích hành động tham gia vào chương trình thực tế “Running Wild with Bear Grylls”, kèm theo câu chửi tục trong tiếng Anh: “WTF”.

Lời bình trên đã được gỡ xuống không lâu sau đó.

Vị tổng thống dự kiến sẽ tiếp tục lên sóng trong tập tiếp theo của series hài kịch “Comedians in Cars Getting Coffee” vào ngày 30/12.

David Spade là diễn viên hài danh tiếng của Mỹ. Ông được người hâm mộ Việt Nam nhớ tới với các vai diễn trong Joe Dirt (2001), Jack and Jill (2011) hay 2 phần Grown Ups.

Minh Trang

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến