Dòng sự kiện:
Bố mẹ thủ thành Tiến Dũng: 'Kết quả thế nào vẫn luôn tự hào về 2 con trai'
27/01/2018 20:10:34
Thất bại trước Uzbekistan với tỉ số 2-1, hàng ngàn người hâm mộ đã rơi nước mắt vì nuối tiếc. Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn là những “chiến binh” trong lòng người hâm mộ khi đã thi đấu hết mình.

Kết thúc trận chung kết giữa U23 Việt Nam – Uzbekistan, tỉ số 2-1 đã nghiêng về đội bạn. Mặc dù chiến đấu như những chiến binh thực thụ trên mặt sân đầy tuyết, các cầu thủ U23 Việt Nam của chúng ta vẫn thất bại trước đội bóng mạnh hơn về thể lực.

Kết quả này đã khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ thẫn thờ và rơi nước mắt vì tiếc nuối. Chỉ còn ít phút nữa thôi, hiệp phụ thứ 2 sẽ kết thúc và chúng ta có hi vọng ở loạt đá luân lưu.

Dù vậy, điều này đã không xảy ra khi các cầu thủ Uzbekistan nhanh chóng lật ngược tình thế ở những phút cuối.

Mặc dù không trở thành nhà vô địch ở giải U23 châu Á năm 2018, các cầu thủ của chúng ta đã có màn trình diễn đầy máu lửa và cống hiến, những gì diễn ra trên sân Thường Châu (Trung Quốc) chiều nay đã nói lên tất cả.

Hàng ngàn người hâm mộ tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) vẫn bày tỏ niềm tự hào, xúc động đối với sự cố gắng của các cầu thủ.

Người hâm mộ rơi nước mắt khi trận đấu kết thúc

Chiều nay, bố mẹ của Tiến Dũng là ông Bùi Văn Khánh và bà Phạm Thị Điều đều không dám trực tiếp ngồi xem trận đấu vì quá căng thẳng và lo lắng.

Ông Bùi Văn Khánh, bố của thủ môn Tiến Dũng chia sẻ: “Dù kết quả thế nào thì tôi vẫn luôn tự hào về 2 con trai Dũng và Dụng, cũng như các cầu thủ của U23 Việt Nam. Các con đã cố gắng rất nhiều. Tôi cho rằng, đây đã là kết quả rất tốt. Tôi chỉ lo các con sẽ buồn vì không đạt thành tích tốt nhất".

 

Mẹ Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc sau trận đấu tại quê nhà

Bà Phạm Thị Điều, mẹ của Tiến Dũng xúc động cho biết, trước trận đấu, cô đã rất lo lắng cho con.

“Tôi cũng có hơi buồn, không phải vì đội tuyển không chiến thắng. Mà tôi thương các con vất vả, chỉ lo 2 đứa (Tiến Dũng và Tiến Dụng- PV) sẽ buồn. Ngày mai là sinh nhật của Tiến Dụng, mẹ chúc con luôn cố gắng và thành công hơn nữa. Với bố mẹ thì thắng thua không quan trọng, gia đình và làng xóm vẫn luôn yêu thương và tự hào về các con, bà Điều chia sẻ.

Người hâm mộ ở quê nhà vẫn tự hào về đội tuyển U23 Việt Nam

Anh Phạm Văn Dương, người hâm mộ có mặt tại nhà Tiến Dũng chia sẻ sau trận đấu: “Thắng thì tất nhiên ai cũng rất vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, với kết quả này tôi thấy cũng không có gì đáng buồn. Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo rồi. Với những thành tích xuất sắc như thế này, tôi rất tự hào và yêu các bạn”.

Lương Diễn

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến