Dòng sự kiện:
Xuống hồ cứu con bị đuối nước, thai phụ cùng con gái tử vong
23/05/2019 11:28:27
Phát hiện con gái bị té xuống hồ nước, chị L. nhảy xuống cứu, nhưng do cả hai không biết bơi nên đã bị đuối nước, tử vong. Được biết, chị L. hiện đang mang thai.

Ông Nguyễn Quốc Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết, bước đầu xã đã hỗ trợ 2 triệu đồng/nạn nhân để gia đình lo hậu sự cho thai phụ và đứa con gái tử vong trong vụ đuối nước vào chiều 22/5.

Trước đó, vào chiều 22/5, chị Hoàng Thị L. (SN 1995) cùng con gái là cháu Vũ Thị Cẩm L. (SN 2015) trú tại thôn 2, xã Quảng Tâm đi cắt cỏ.

Lúc sau, cháu L. đến gần hồ nước để chơi không may ngã xuống hồ. Thấy con bị té, chị L. nhảy xuống cứu, nhưng do cả hai không biết bơi nên đã bị đuối nước. Sự việc được đứa con lớn (SN 2014) của chị L. nhìn thấy.

Đến khoảng 18h cùng ngày, khi chồng của chị L. về nhà, cháu bé nói với bố là mẹ và em bị rơi xuống hồ. Sau đó, người chồng huy động người thân, gia đình tổ chức đi tìm kiếm và trình báo lên cơ quan chức năng.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân, đồng thời khám nghiệm hiện trường và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, chị L. đang mang thai cháu thứ 3, thai được khoảng 4-5 tháng tuổi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến