Tin liên quan
Hà Nội những ngày cuối năm, không khí Tết đã bao trùm khắp các phố phường. Năm nay các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như hàng nước ngọt Pepsi, hãng kem đánh răng P/s hay nhà mạng Mobifone đều chọn cách đón xuân mới bằng việc tô điểm thêm cho mỗi con phố, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình.
Pepsi lựa chọn vị trí ven hồ Gươm để quảng bá cho thương hiệu của mình
Biểu tượng của Pepsi và dòng chữ "Happy new year 2015"
Đón năm mới với nhiều tài lộc
Biểu tượng của Pepsi với ba màu chủ đạo xanh - trắng - đỏ xung quang được trang trí bằng đèn led rất đẹp mắt
Một địa điểm khác tại hồ Gươm, Pepsi trang trí với dòng chữ " Mừng Đảng mừng xuân"
Thiết kế độc đáo của Pepsi
Trung tâm thương mại Vincom tại phố Bà Triệu cũng được trang trí rực sắc thắm hoa đào
Trên đường Điện Biên Phủ, nhà mạng Mobifone tái hiện lại các điểm di tích lịch sử của Hà Nội bằng những dây đèn led trông rất đẹp mắt
Pepsi lại lựa thêm một vị trí tại Vincom để quảng bá hình ảnh của mình
Thông điệp của Pepsi trước thềm năm mới " Tết trọn từng giây"
P/s cũng chọn một vị trí cạnh Vincom để quảng bá hình ảnh và chào xuân mới 2015
Lời chúc đầy ý nghĩa của P/s " 1 cười rạng ngời, xinh xắn như tiên/ 2 cười xin chúc, tân niên sum vầy/ 3 cười may mắn, đong đầy suốt năm"
Kiều Chinh - Tú Anh
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy