Dòng sự kiện:
Yêu cầu báo cáo 'hội chứng cá vàng' ở xe Mazda 3
13/11/2015 10:39:23
ANTT.VN – Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công thương vừa có văn bản gửi tới Công ty CP Ô tô Trường Hải về việc nhận được đơn khiếu nại liên quan đến một số lỗi của sản phẩm Mazda 3 All New do công ty nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tin liên quan

 

Theo Cục quản lý Cạnh tranh, để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công ty, Cục Quản lý Cạnh tranh đề nghị Công ty Trường Hải tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng.

Kiểm tra đối với các sản phẩm có liên quan, trong trường hợp sản phẩm có khuyết tật, nghiêm túc thực hiện các quy định tại điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng thời, báo cáo việc thực hiện các nội dung nêu trên về Cục Quản lý Cạnh tranh trước ngày 18/11/2015.

"Hội chứng cá vàng" ở phiên bản Mazda3 chưa được khắc phục.

Trước đó, nhiều khách hàng của hãng xe này đã làm đơn phản ánh tình trạng bị lỗi đèn báo check engine (người dùng hay gọi là "cá vàng") trên mẫu xe các xe mới xuất xuất Mazda 3 All New ở Việt Nam kéo dài nhiều tháng nay. Cho đến nay, kết luận cuối cùng về sự cố trên vẫn chưa được Mazda Nhật Bản và nhà phân phối tại Việt Nam là Trường Hải đưa ra. 

Thiên Di 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến