Tin liên quan
Theo Cục quản lý Cạnh tranh, để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công ty, Cục Quản lý Cạnh tranh đề nghị Công ty Trường Hải tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng.
Kiểm tra đối với các sản phẩm có liên quan, trong trường hợp sản phẩm có khuyết tật, nghiêm túc thực hiện các quy định tại điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Đồng thời, báo cáo việc thực hiện các nội dung nêu trên về Cục Quản lý Cạnh tranh trước ngày 18/11/2015.
"Hội chứng cá vàng" ở phiên bản Mazda3 chưa được khắc phục.
Trước đó, nhiều khách hàng của hãng xe này đã làm đơn phản ánh tình trạng bị lỗi đèn báo check engine (người dùng hay gọi là "cá vàng") trên mẫu xe các xe mới xuất xuất Mazda 3 All New ở Việt Nam kéo dài nhiều tháng nay. Cho đến nay, kết luận cuối cùng về sự cố trên vẫn chưa được Mazda Nhật Bản và nhà phân phối tại Việt Nam là Trường Hải đưa ra.
Thiên Di
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy