Dòng sự kiện:
Yêu cầu kiểm điểm 2 Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Bình
12/07/2022 21:07:42
UBKT Tỉnh ủy Quảng Bình yêu cầu những người có liên quan kiểm điểm, rút kinh nghiệm, kịp thời khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã chỉ ra.

Ngày 12/7, UBKT Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết, tại kỳ họp thứ XVI, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận nhiều nội dung quan trọng.

Theo đó, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét báo cáo kết quả giải quyết tố cáo đối với ông Nguyễn Văn Ước, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Thanh tra tỉnh và ông Đoàn Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Bình.

Kỳ họp thứ XVI của UBKT Tỉnh ủy Quảng Bình  (Ảnh: Ngọc Mai)

Sau khi xem xét, UBKT Tỉnh ủy Quảng Bình nhận thấy các ông Ước, Tuấn còn có một số hạn chế, khuyết điểm trong việc tham mưu, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo của công dân nên đã yêu cầu hai ông và một số người có liên quan kiểm điểm, rút kinh nghiệm, kịp thời khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã chỉ ra.

Ngoài ra, UBKT Tỉnh ủy Quảng Bình đã xem xét báo cáo kết quả giải quyết tố cáo đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch. Kết quả cho thấy, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch có một số hạn chế, khuyết điểm trong việc kết luận giải quyết tố cáo đảng viên, có trách nhiệm của một số tổ chức, cá nhân có liên quan.

UBKT Tỉnh ủy yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch rút kinh nghiệm, kịp thời khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, rà soát các văn bằng, quyết định kết nạp đảng viên để xử lý theo quy định.

 Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến