Dòng sự kiện:
2 học sinh chết đuối, 3 em khác may mắn được một nam sinh cứu sống khi tắm sông
08/04/2019 20:45:44
Một nhóm học sinh rủ nhau đi tắm sông tại xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), có 2 em học sinh chết đuối, 3 em khác may mắn được 1 nam sinh cứu sống.

Ngày 8/4, thông tin từ UBND xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khiến 2 em học sinh của trường THCS Phúc Thịnh chết đuối khi đi tắm sông cùng nhóm bạn.


Khu vực em Hùng cứu các em học sinh

Theo đó, khoảng 14h ngày 7/4, một nhóm học sinh 5 người của Trường THCS Thọ Xương rủ nhau ra sông Chu tắm (khu vực giáp ranh giữa huyện Ngọc Lặc và huyện Thọ Xuân). Do bơi ra quá xa, các em bị cuốn vào vùng nước xoáy.

Thời điểm trên, em Vũ Văn Hùng (học sinh lớp 9A, Trường THCS Phúc Thịnh) đang đi ngang qua thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh ở dưới sông. Thấy vậy, Hùng vội lao xuống dòng sông và cứu được 3 em nhỏ.

Tuy nhiên, 2 em Đ.V.B (lớp 6A) và M.V.C (lớp 7A, Trường THCS Phúc Thịnh) đã bị nước cuốn trôi. Đến tối cùng ngày, thi thể 2 em đã được cơ quan chức năng tìm thấy.

Trong cùng diễn biến, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã ra quyết định tặng giấy khen cho em Vũ Văn Hùng vì có hành động dũng cảm cứu người.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến