Dòng sự kiện:
Phụ huynh xông vào trường hành hung nam sinh lớp 7 vì nghĩ con mình bị bắt nạt
05/04/2019 16:18:50
Vị phụ huynh đã xông vào trường đánh một học sinh lớp 7 tại xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) vì cho rằng con mình bị nam sinh này bắt nạt.

Ngày 5/4, ông Nguyễn Anh Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) xác nhận, có việc phụ huynh vào đánh học sinh nam lớp 7 xảy ra tại Trường THCS Cẩm Ngọc. 

Trước đó, sáng 30/3, em Lê Anh T. (lớp 7B, trường THCS Cẩm Ngọc) đến trường như thường lệ. Khi em T. đang ngồi ở sân, chuẩn bị vào lớp học thì một phụ huynh tên Quách Văn Thiệu vào trường và dẫn em ra phía sau sân thể dục.

Tại đây, ông Thiệu đã dùng tay chân đánh đấm em T., gây cho em T. nhiều vết thương trên cơ thể, trong đó có vết bầm tím ở mạn sườn.

Vết thương trên cơ thể nam sinh do ông Thiệu gây ra

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Tiến Chung, Hiệu trưởng trường THCS Cẩm Ngọc cho biết, ông chính là người phát hiện sự việc và đã vào can ngăn.

Theo ông Chung, sáng hôm đó, ông vừa đến trường làm việc thì thấy nhiều học sinh tụ tập phía sau sân thể dục. Nghi có chuyện bất thường, ông tiến đến kiểm tra thì thấy người đàn ông đang đánh nam sinh T. nên đã đến can ngăn và yêu cầu phụ huynh này ra khỏi trường.

“Một hôm trước, em T. có mâu thuẫn với bạn học cùng lớp là con của ông Thiệu. Có lẽ vì lý do đó mà ông Thiệu đã xông vào trường hành hung em T.”, ông Chung nhận định.

Sau vụ việc, nhà trường đã mời ông Thiệu và phụ huynh của em T. lên giải quyết. Tuy nhiên, hai gia đình vẫn không tìm được tiếng nói chung nên nhà trường đã báo cáo sự việc lên chính quyền và Phòng GD&ĐT.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy Nguyễn Anh Sơn cho biết: “Tôi cũng đã yêu cầu cán bộ, Ban Giám hiệu nhà trường liên quan đến trách nhiệm phải làm báo cáo, kiểm điểm đối với ngành. Đồng thời, do sự việc trên vượt quá thẩm quyền của nhà trường và ngành giáo dục nên đã chuyển hồ sơ cho cơ quan công an".

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến