Dòng sự kiện:
HLV Wenger: Barca gia nhập Premier League sẽ làm cho mọi thứ khó khăn hơn
05/10/2017 09:05:47
Tuy không phản đối Barca gia nhập Premier League, nhưng theo HLV Arsene Wenger nếu việc này xảy ra sẽ làm cho mọi thứ khó khăn hơn.

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, vị chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger mới đây đã có những chia sẻ thú vị về việc Barca có thể gia nhập Premier League.

HLV Wenger nghĩ Barca gia nhập Premier League sẽ làm cho mọi thứ khó khăn hơn. Ảnh: Getty Images

Theo Wenger, việc này sẽ làm gia tăng chất lượng, đồng thời cũng là mong muốn của BTC giải Ngoại hạng Anh nhằm thu hút nhiều hơn nữa giá trị thương mại.

Song, cái khó là khả năng cạnh tranh chức vô địch sẽ gian truân hơn rất nhiều đối với các đại gia. Tuy không phản đối Barca gia nhập Premier League, nhưng theo vị chiến lược gia người Pháp, nếu muốn tăng số đội tại giải đấu cao nhất nước Anh thì những CLB của Scotland nên được ưu tiên trước, hơn là những đội bóng nằm ngoài Liên hiệp Anh.

Nguồn video: Tri thức trực tuyến

Trước đó, theo thông tin trên báo Thanh niên, ngày 1/10, người dân xứ Catalan dự định tiến hành việc trưng cầu dân ý đòi độc lập. Mặc dù thủ tướng Tây Ban Nha Mariano tuyên bố việc trưng cầu dân ý là “bất hợp pháp” nhưng với những căng thẳng chính trị đang leo thang, các câu lạc bộ bóng đá cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Theo Gerard Figueras, Bộ trưởng thể thao xứ này, nếu Catalan độc lập thì việc đội bóng có quyền chọn giải đấu tham dự sẽ thành hiện thực. Khi đó, các đội bóng xứ Catalan ở giải La Liga – Barcelona, Espanyol và Girona sẽ phải quyết định nơi họ muốn chơi bóng: giải Tây Ban Nha hoặc ở các nước láng giềng như Ý, Pháp hay giải ngoại hạng Anh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến