Dòng sự kiện:
Nghệ An: Tiếp tục phát hiện các ca nhiễm buôn bán tại chợ đầu mối ở TP Vinh
24/06/2021 19:13:35
Liên quan đến địa điểm phát hiện các ca nhiễm tại chợ đầu mối, cơ quan y tế Nghệ An tiếp tục ghi nhận thêm 2 ca dương tính với COVID-19 ở TP Vinh.
Tối 24/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An thông tin, vừa ghi nhận thêm 2 ca dương tính với COVID-19 có liên quan đến địa điểm chợ đầu mối ở TP Vinh. Cả 2 ca nhiễm đều buôn bán tại chợ đầu mối ở TP Vinh.

Chợ đầu mối ở TP Vinh phong toả sau khi phát hiện các ca nhiễm COVID-19

Cụ thể, Ca bệnh N.T.H (SN 1974), nghề nghiệp: Bán hàng chợ đầu mối Vinh, trú tại Vinh Tân, TP Vinh. Bệnh nhân 3 ngày trở lại đây cảm thấy mệt mỏi nên đến Bệnh viện Da liễu test nhanh cho kết quả 2 lần dương tính. Sau đó được lấy mẫu gửi đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, xét nghiệm khẳng định bằng RT-PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 

Ca bệnh H.T.L (SN 1983) trú tại phường Hồng Sơn, TP Vinh, buôn bán chợ đầu mối Vinh. Bệnh nhân là F1 BN N.T.H đã công bố trước đó và đã được cách ly tập trung.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại tỉnh Nghệ An đã phát hiện 45 ca dương tính với COVID-19, trong đó: TP Vinh: 32 ca, Diễn Châu: 9 ca, Tân Kỳ: 1 ca, Quỳ Hợp: 1 ca, Nam Đàn: 1 ca, Đô Lương: 1 ca.

Sau khi xác định được các ca bệnh, ngành Y tế cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, truy vết để xác định các trường hợp có liên quan để cách ly, lấy mẫu xét nghiệm kịp thời.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến