Dòng sự kiện:
2 thiếu niên trốn khỏi khu cách ly ở Thanh Hóa
20/02/2021 16:17:30
2 thiếu niên ở Hải Dương và Hà Nội đi xe máy về Thanh Hóa thăm bạn gái. Khi được đưa đi cách ly tập trung, 2 trường hợp này đã bỏ trốn.

Sáng 20/2, ông Phạm Hải Lăng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, xã đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện đưa 2 thiếu niên tên N.M.H. (15 tuổi, trú huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) và N.T.K. (14 tuổi, TP Hà Nội) cho Trung tâm cách ly ở TP Thanh Hóa để phòng, chống dịch Covid-19.

2 thiếu niên bị đưa trở lại khu cách ly sau khi bỏ trốn

Ngành chức năng cũng đang rà soát, truy vết những người tiếp xúc với H. và K. Trước đó, H. và K. quen bạn gái ở xã Cẩm Châu qua mạng xã hội Facebook. Trước Tết Nguyên đán, cả hai đi xe máy về huyện Cẩm Thủy thăm bạn gái.

Tại đây, 2 người vào quán chơi điện tử ở thị trấn Phong Sơn thì bị công an địa phương phát hiện và phối hợp với lực lượng y tế đưa đi cách ly ở Trung tâm cách ly dịch Covid-19 TP Thanh Hóa.

Song, đến đêm 18/2, H. và K. bỏ trốn khỏi trung tâm cách ly, bắt ô tô về xã Cẩm Châu để chuộc lại xe máy (trước đó cầm đồ lấy tiền tiêu xài) để về quê.

Khoảng 22h cùng ngày, khi vừa về đến xã Cẩm Châu, 2 thiếu niên bị lực lượng chức năng địa phương phát hiện và đưa quay trở lại khu cách ly.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến