25 tỷ cho hoạt động vì cộng đồng
12/02/2015 13:52:06
ANTT.VN - Một trong những yếu tố nhân văn làm nên sự khác biệt của Bia Sài Gòn so với các hãng bia khác chính là trách nhiệm với cộng đồng. Hàng năm, Bia Sài Gòn đóng góp khoảng 25 tỷ đồng với nhiều hoạt động như: Đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ nạn nhân bị thiên tai…

 

Là một thương hiệu sáng giá và là niềm tự hào của người Việt Nam, hiện nay, bia Sài Gòn đang đứng ở vị trí thứ 21 trong các tập đoàn bia lớn nhất thế giới, nằm trong tốp 3 các nhà sản xuất hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Để có được thành quả trên, không thể không kể đến sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong những năm vừa qua. Chính điều đó đã thúc đẩy các cấp quản lý có tâm niệm “phải đưa lại lợi ích nhiều hơn cho cộng đồng, doanh nghiệp và khách  hàng”.

bia-sai-gon-trao-qua-cho-hoi-chu-thap-do-va-truong-tieu-hoc-lien-mac

Đại diện Công ty CP Bia Sài Gòn - Hà Nội trao quà cho Hội Chữ thập đỏ và Trường Tiểu học Liên Mạc

Vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 139 năm thành lập, tại Hội nghị khách hàng Hà Nội, Bia Sài Gòn đã trao 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ hoạt động Hội chữ thập đỏ Hà Nội và 50 triệu đồng cho trường tiểu học Liên Mạc – TP. Hà Nội.  Đây là ngôi trường gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, phục vụ việc giảng dạy các em học sinh trên địa bàn hoạt động của Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Nội.
Một trong những yếu tố nhân văn làm nên sự khác biệt của Bia Sài Gòn  so với các hãng bia khác chính là trách nhiệm với cộng đồng. Hàng năm, Bia Sài Gòn đóng góp khoảng 25 tỷ đồng với nhiều hoạt động như: Đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ nạn nhân bị thiên tai…

Bia Sài Gòn với vùng “cát trắng, gió Lào”

Tại TP Vinh, Nghệ An, công ty TNHH một thành viên thương mại Bia Sài Gòn (thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn) đã hỗ trợ cho đồng bào các địa phương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 600 triệu đồng nhân dịp hội nghị khách hàng toàn quốc 2014.

Hà Tĩnh – miền quê của nhọc nhằn, lam lũ “cát trắng, gió Lào”, nắng đỏ đồng, mưa ngập sông, quanh năm vất vả với cái ăn, cái mặc. Có lẽ thế mà người Hà Tĩnh chịu thương, chịu khó, vượt lên những khắc nghiệt của thiên nhiên. Từ khi có công ty CP Bia Sài Gòn  -  Hà Tĩnh xây dựng và hoạt động đã thúc đẩy công cuộc đổi mới, tạo việc làm cho người dân.

Năm 2013, tổng doanh thu của Công ty  đạt 285 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách Nhà nước gần 121,3 tỷ đồng. Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng giám đốc Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh cho biết: “Chúng tôi xác định rõ vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với việc đóng nộp ngân sách cũng như các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương… Bên cạnh đó, Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh  cũng có nhiều hoạt động thiết thực để thăm hỏi, động viên và tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình khó khăn ổn định cuộc sống”.

Vừa qua, công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn phối hợp với UBND, UBMTTQ và Phòng LĐTBXH huyện Thạch Hà đã đến thăm, tặng quà và trao một căn nhà tình nghĩa cho gia đình chị Nguyễn Thị Vân (xóm Trung Tiến, xã Phù Việt, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh). Căn nhà có diện tích 53 mét vuông, được xây dựng tổng kinh phí là 112 triệu đồng; trong đó, Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn trực tiếp hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình và địa phương tự đóng góp.

Gia đình chị Nguyễn Thị Vân là một trong số hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã. Chồng chị mất sớm do bệnh thận hiểm nghèo, hiện tại chị đang nuôi hai con nhỏ, trong đó có một người con cũng mắc phải căn bệnh trên. Vì hoàn cảnh quá khó khăn nên khi bàn giao nhà Đại diện Lãnh đạo công ty tiếp tục trao tặng cho gia đình chị Vân phần quà trị giá 3,5 triệu đồng để hỗ trợ đời sống.

doan-thanh-nien-cong-ty-bia-sai-gon-trao-37-suat-qua-cho-cac-ho-kho-khan

Đoàn TN Công ty Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh trao tặng 37 suất quà (gạo, nếp, nước mắm, bánh, kẹo, bánh chưng...) cho 37 hộ dân dân tộc Chứt (Hương Liên, Hương Khê)

Nhân dịp xuân Ất Mùi 2015, Đoàn Thanh niên Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh cũng trao tặng 37 suất quà (gạo nếp, nước mắm, bánh kẹo, bánh chưng,…) cho 37 hộ dân dân tộc Chứt (Hương Liên, Hương Khê).

Làm tốt công tác phối kết hợp với các sở, ngành, địa phương Bia Sài Gòn hi vọng sẽ  góp phần vào việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, đáp ứng được nhu cầu phân phối và tiêu thụ của người dân và sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa đối với cộng đồng, xã hội.

Hoàng Hà – Ngọc Minh (TH)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến