Dòng sự kiện:
3 ngôi sao U23 Việt Nam vắng mặt trước đại chiến ở Hàng Đẫy
13/06/2018 10:44:09
CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của 3 tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu và Trương Văn Thái Quý trước thềm trận quyết đấu với Quảng Ninh tại vòng 13.

Đoàn Văn Hậu chưa bình phục hoàn toàn và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Quảng Ninh. Ảnh: Minh Chiến.

Đình Trọng bị tràn dịch cổ chân sau pha va chạm với ngoại binh Toure Youssouf của Khánh Hòa hôm 3/6. Chấn thương của anh tiến triển chậm hơn dự kiến nên trung vệ này sẽ không thể ra sân ở trận đấu tối nay.

Bên cạnh Đình Trọng, Văn Hậu cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Hậu vệ người Thái Bình đã gần hồi phục nhưng CLB Hà Nội không muốn mạo hiểm sử dụng anh. Một cái tên khác của U23 Việt Nam là Thái Quý đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ phải ngồi ngoài.

Sự vắng mặt của họ sẽ tạo ra xáo trộn lớn ở hàng thủ của CLB Hà Nội. Cả Đình Trọng, Văn Hậu đều là những cầu thủ đá chính, đã có 9 trận cho đội bóng thủ đô từ đầu mùa. Trong khi ấy, Thái Quý vừa trở lại và đang có phong độ cao sau bàn thắng vào lưới Thanh Hóa. Một cựu cầu thủ U23 khác là Phạm Văn Thành cũng dính chấn thương và không thể ra sân.

Ở chiều ngược lại, hàng công của CLB Hà Nội đã nhận hàng loạt tin vui. Đội trưởng Văn Quyết và ngoại binh Oseni đồng loạt trở lại. Văn Quyết đã hồi phục sau đợt ốm vì bệnh dạ dày, còn Oseni mãn hạn treo giò 2 trận. Chân sút người Nigeria đã ghi 12 bàn từ đầu mùa và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League. Sự trở lại của bộ đôi sát thủ sẽ khỏa lấp cho những thiếu hụt nơi hàng thủ của đội bóng.

So với chủ nhà, đội khách Quảng Ninh đang có lợi thế hơn về lực lượng. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng không dính án phạt nào và có được những con người tốt nhất. Các trụ cột như Mạc Hồng Quân, Hải Huy đều rất sung sức, tiền đạo ngoại binh Teofilo Soares Eydison cũng vừa lập một hat-trick vào lưới HAGL.

Trên BXH hiện tại, CLB Hà Nội và Quảng Ninh đang có được lợi thế rất lớn so với nhóm bám đuổi. CLB Hà Nội dẫn đầu với 32/36 điểm tuyệt đối, Quảng Ninh ở phía sau cũng có 24 điểm. Dù đá ít hơn 1 trận, Quảng Ninh vẫn “gác” Khánh Hòa 4 điểm. Cuộc đua vô địch gần như chỉ còn là chuyện riêng của Quảng Ninh và CLB Hà Nội.

Cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (13/6) trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là trận đấu khép lại giai đoạn lượt đi V.League 2018.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến