Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU bỏ cuộc vụ Alex Sandro, PSG muốn mua Kante
13/06/2018 06:59:34
PSG muốn mua Kante, Rooney ký hợp đồng 3 năm với DC United, Man Utd ngừng theo đuổi Alex Sandro... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Man Utd ngừng theo đuổi Alex Sandro

Trước đòi hỏi lên đến 70 triệu đôla của Juventus dành cho Alex Sandro, Man Utd buộc phải ngừng theo đuổi hậu vệ trái người Brazil. Theo Manchester Evening News, "Quỷ đỏ" sẽ dốc sức theo đuổi Danny Rose trong thời gian tới.

Rooney ký hợp đồng 3 năm với DC United

Bị tân HLV Marco Silva loại khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2018-2019, Wayne Rooney chấp thuận đến Mỹ "dưỡng già", dù ở tuổi 32. Theo Mirror, Rooney sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải MLS, bởi anh được cả Man Utd, Everton và DC United trả lương.

Liverpool ngã giá Alisson 57 triệu bảng

Đội bóng thành phố cảng Liverpool vừa gửi lời đề nghị 57 triệu bảng đến AS Roma để hỏi mua thủ thành Brazil - Alisson.

Dù đây không phải là mục tiêu hàng đầu mà Klopp nhắm đến, nhưng lãnh đạo Liverpool nhận định, Atletico Madrid sẽ không nhả một thủ môn xuất sắc khác là Jan Oblak.

Nguồn tin từ tờ Terra (Brazil) cho hay, phía Liverpool đã chào mời Alisson bản hợp đồng hấp dẫn, kèm theo lời hứa tạo điều kiện để anh phát triển sự nghiệp tốt nhất ở Anfield.

Real nhắm Villas-Boas thay thế Zidane

RMC Sport đưa tin, lãnh đạo "Kền kền trắng" đã điền tên Andre Villas-Boas vào danh sách có thể ngồi ghế nóng sân Bernabeu. Cựu HLV Chelsea hiện thất nghiệp, sau khi bị Cảng Thượng Hải sa thải hồi tháng 1/2017.

Phi Sơn ghi tuyệt phẩm, HLV Miura 8 trận vẫn chưa biết thắng

Pha ghi bàn đẹp mắt của Trần Phi Sơn giúp CLB TP.HCM tránh khỏi thất bại muối mặt trước B.Bình Dương ở vòng 13 Nuti Cafe V-League, tối 12/6. Đây cũng là trận đấu thứ 8 liên tiếp HLV Miura chưa biết mùi chiến thắng (4 trận hòa và 4 trận thua).

Khánh Hoà đánh bại Cần Thơ để vươn lên đứng thứ ba V-League

Vượt qua hiện tượng Cần Thơ bằng chiến thắng 2-1, Khánh Hoà vọt lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2018. Chiến thắng một lần nữa cho thấy sự khó chịu của dàn cầu thủ của Khánh Hoà.

Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hoá đánh bại SHB Đà Nẵng

Sau nhiều trận thua liên tiếp dưới thời HLV Đức Thắng, FLC Thanh Hoá cuối cùng cũng có chiến thắng, khi đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Trận thắng này giúp đội bóng xứ Thanh tạm vượt qua cơn khủng hoảng.

De Gea muốn Thủ tướng Tây Ban Nha xin lỗi mình sau cáo buộc hiếp dâm

Thủ thành David De Gea muốn tân Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez đưa ra lời xin lỗi công khai với mình sau những chỉ trích của ông này về anh cách đây hai năm.

Cách đây hai năm, David De Gea bị cáo buộc cùng với người đồng đội Iker Muniain hiếp dâm hai cô gái tại một khách sạn. Tờ báo điện tử Eldiario.es (Tây Ban Nha) khi đó còn đưa tin, các cô gái sẽ bị tấn công nếu từ chối yêu cầu. Họ còn bị đe dọa không được để lộ chuyện này. Song tòa án đã khẳng định De Gea vô tội trong vụ việc này.

Nadal bất ngờ nói về chuyện giải nghệ

Chia sẻ trên Marca, anh cho biết: “Ở tuổi này, tôi từng nghĩ mình đã giải nghệ và lập gia đình. Có những sự thật rằng khi bạn trải qua một khoảng thời gian không chiến thắng, không giành được các danh hiệu nào, bạn sẽ chẳng biết được liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Zidane không nhắm tới “ghế nóng” của ĐT Pháp

 

HLV Zinedine Zidane đã khẳng định rằng, ông chia tay Real Madrid không phải để tìm kiếm cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp. Hiện tại, “Zizou” đang muốn nghỉ ngơi trước khi tiếp tục sự nghiệp cầm quân.

PSG muốn mua Kante

Theo tờ Paris United, PSG sẽ chi đậm để có được sự phục vụ của tiền vệ N’Golo Kante trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. CLB đang gấp rút tìm kiếm tiền vệ phòng ngự trong bối cảnh Thiago Motta đã giải nghệ. Cũng theo tờ báo này, Chelsea có thể bán Kante với giá 80 triệu euro.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến