Dòng sự kiện:
40 hành khách hoảng hốt khi 2 xe khách giường nằm 'dính' nhau
31/05/2018 18:06:36
Đang lưu thông trên đường, xe khách giường nằm bất ngờ rẽ vào quán cơm bên đường thì xảy ra va chạm với một chiếc xe khách khác. Vụ tai nạn không làm ai bị thương nhưng hơn 40 hành khách được một phen khiếp vía.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 10h ngày 31/5, trên QL1A, đoạn qua địa bàn phường Kỳ Phương, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Sau khi xảy ra va chạm, cả 2 xe cùng lao vào quán, đâm vào bụi cây bên đường.

Theo các nhân chứng kể lại, thời điểm trên, xe khách giường nằm của nhà xe Trần Anh mang BKS: 29B – 600.83 đang rẽ vào quán cơm bên đường tại phường Kỳ Phương, TX Kỳ Anh để ăn thì chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Thiên Trung mang BKS: 48B – 003.89 chạy phía sau bất ngờ tông vào hông xe khách Trần Anh.

Hậu quả, cả 2 xe cùng lao vào quán, đâm vào bụi cây bên đường, hư hỏng nặng. Vụ tai nạn không gây thương vong về người nhưng gần 40 hành khách trên xe được một phen hoảng loạn.

Vụ tai nạn rất may không có thiệt hại về người, nhưng hơn 40 hành khách trên 2 xe bị một phen khiếp vía.

Trao đổi nhanh với PV, ông N.Đ.T, quản lý xe khách Thiên Trung cho biết: "Vào thời điểm trên, xe chúng tôi chạy chậm ở làn đường phía trong chuẩn bị cho một số hành khách xuống xe thì bỗng nhiên xe Trần Anh chạy phía trước ở làn bên phải cùng chiều không bật xi nhan. Xe chúng tôi bị bất ngờ, tông vào một bên xe Trần Anh".

Còn, theo ông Trần Văn Phong (SN 1975, trú tại Vũng Tàu), tài xế xe khách Trần Anh lại cho hay: "Xe kia (xe Thiên Trung) chạy nhanh lắm, xe chúng tôi đã xin xi nhan đánh lái vào quán cơm rồi nhưng vẫn bị tông vào bên hông xe". 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an TX Kỳ Anh đã có mặt, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến