5 điều mọi người sẽ nói trong ngày hôm nay
22/04/2015 10:21:32
ANTT.VN - Các nhà đầu tư Đức mất tự tin, thu nhập từ việc cung cấp công nghệ, và những thông tin liên quan đến vấn đề vỡ nợ của các “ông lớn” BĐS Trung Quốc. Dưới đây là một số trong những điều mà mọi người sẽ nói về ngày hôm nay.

Tin liên quan

Mario
Mario Draghi - chủ tịch ECB. Photo: Bloomberg

Vỡ nợ nhiều hơn đang đến với Trung Quốc?
Có vẻ như mọi thứ đang đi theo cách đó. Đầu tiên, Kaisa Group Holdings đã trở thành công ty Trung Quốc bất động sản đầu tiên vỡ nợ với những khoản nợ tiền tệ Mỹ. Và bây giờ đến lượt Baoding Tianwei, tập đoàn năng lượng Trung Quốc, đã trở thành công ty nhà nước đầu tiên vỡ nợ.
Áp lực lớn của Hy Lạp
Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đang nghiên cứu các biện pháp để kìm hãm những khoản hỗ trợ khẩn cấp cho việc thanh khoản của các ngân hàng Hy Lạp. Thời gian và tiền bạc đang chạy đua với sự giảm điểm của trái phiếu chính phủ Hy Lạp. Lợi tức của những khoản nợ trên 3 năm tăng  vọt trên 29% sáng nay, lần đầu tiên kể từ năm 2012.
Nhà đầu tư Đức giảm sự tự tin
Trong một dấu hiệu cho thấy cuộc khủng hoảng nợ của Hy Lạp sẽ có thể đè nặng lên Đức - nền kinh tế lớn nhất châu Âu, sự tự tin của các nhà đầu tư Đức bất ngờ suy giảm, lần đầu tiên trong sáu tháng trở lại.
Thu nhập đến từ cung cấp Công Nghệ
Đây là một tuần quan trọng cho kinh doanh từ công nghệ cao và điều này đem đến điểm tươi sáng cho nền kinh tế thế giới. IBM công ty sáng tạo phần mềm ứng dụng SAP, và nhà thiết kế chip ARM Holdings với kết quả kinh doanh hàng quý “vượt mặt” so với dự đoán phân tích. Yahoo cũng đã báo cáo hoạt động kinh doanh sau khi thị trường đóng cửa.
Brady Dougan là “điểm nhấn” cuối cùng
Giám đốc điều hành Credit Suisse – ngân hàng đầu tư uy tín nhất Thụy Sỹ, đã đưa ra kết quả của lợi nhuận kinh doanh vào sáng nay. Thu nhập ròng trong quý đầu năm tăng 23%, lí do bởi các hoạt động giao dịch tăng thúc đẩy lượng tài sản tài chính, tuy nhiên cổ phiếu của ngân hàng lại đang trải qua ngày tồi tệ nhất kể từ tháng 1, sau khi ngân hàng cho biết sức mạnh tài chính của nó đã sụt giảm, lăm tăng sự lo lắng rằng ngân hàng có thể sẽ phải nâng vốn.
Thúy Anh (Theo Bloomberg)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến