Dòng sự kiện:
7 học sinh bị bỏng vụ nổ bình gas 'Hội chợ xuân tuổi thơ' đã xuất viện
14/02/2018 09:05:50
Chiều 13/2, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hộ Độ cho biết, 7/7 em học sinh Nhà trường bị bỏng do vụ cháy bình gas trưa 5/2 tại "Hội chợ Xuân tuổi thơ" đã được xuất viện, về nhà ăn Tết cùng gia đình.

 Cô Lê Thị Tố - giáo viên Trường Tiểu học Hộ Độ vui mừng đón em Nguyễn Lê Hải Đăng, HS của Nhà trường được xuất viện trở về

Như thông tin Báo Dân sinh đã đưa tin: Trưa 5/2, một sự cố hi hữu đã xảy ra trong lúc Trường Tiểu học Hộ Độ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang chuẩn bị tổ chức "Hội chợ tuổi thơ" nhằm quyên góp tiền ủng hộ các em học sinh nghèo trong Nhà trường; đồng thời tạo ra không gian cho các em được trải nghiệm không khí chợ Tết ở vùng quê; tạo ra sự gắn kết giữa nhà trường, phụ huynh, học sinh và xã hội....không may tại một gian hàng của các em học sinh bị cháy bình gas mi ni, làm 7 em học sinh bị bỏng nặng.

Ngay sau đó các em được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, trong đó có em Nguyễn Lê Hải Đăng, HS lớp 1A1 bị bỏng ở độ 3 nên được gia đình yêu cầu xin chuyển ra Viện bỏng Trung ương điều trị. Trong quá trình điều trị các cháu đã được đội ngũ y, bác sĩ chăm sóc chu đáo tận tình, đồng thời có nhiều tổ chức, đoàn thể, cá nhân... đến thăm hỏi, động viên, trao quà và ủng hộ bằng tiền mặt, với số tiền hơn 100 triệu đồng. Trong đó, riêng Trường Tiểu học Hộ Độ ủng hộ 39 triệu đồng bằng nguồn quỹ của Nhà trường và nguồn đóng góp của đội ngũ thầy, cô trong Trường do Công đoàn Trường phát động.

 Chị Lê Thị Chuyên vui mừng đón con trai Phan Bảo Toàn xuất viện trở về ăn Tết cùng gia đình

Trong quá trình điều trị, lần lượt các cháu đã được ra viện, trở về học tập bình thường. Được biết, sáng nay 13/2, cháu Nguyễn Lê Hải Đăng HS lớp 1A1 đã được Viện bỏng Trung ương cho xuất viện về trở về đón Tết cùng gia đình. Đây cũng là em HS xuất viện cuối cùng trong số 7 em HS bị tai nạn. Trước đó, chiều 12/2,  cháu Phan Bảo Toàn, HS lớp 2A3 là cháu thứ 6 trong số 7 cháu trên được xuất viện về ăn Tết với gia đình trong niềm vui khôn xiết của gia đình, Nhà trường và bạn bè!

Theo chị Lê Thị Chyên - mẹ của cháu Phan Bảo Toàn và chị Lê Thị Liên- mẹ của cháu Nguyễn Lê Hải Đăng thì hiện tại tình trạng sức khỏe của các cháu đã ổn định, sau khi ăn Tết xong các cháu sẽ trở lại trường đi học bình thường.

 

 Chị Lê Thị Liên vui mừng đón con trai Nguyễn Lê Hải Đăng xuất viện trở về ăn Tết cùng gia đình

 Theo Báo Dân Sinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến