ABBANK nhận giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016
12/05/2016 14:20:30
Ngày 04/05/2016, tại London – Vương quốc Anh, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 do một trong những tạp chí tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu trên thế giới - Global Banking And Finance Review bình chọn. Đây là một trong những giải thưởng danh giá của Tạp chí dành cho các doanh nghiệp nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính trên toàn Thế giới trong từng năm.

Tin liên quan

abbank_global 1

Ban tổ chức chúc mừng ABBANK đã đạt được giải thưởng

Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016

Giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của ABBANK trong việc hiện thực hóa định hướng phát triển chiến lược tập trung vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ với hình ảnh một ngân hàng bán lẻ thân thiện, cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, hiệu quả và an toàn. ABBANK đã có những bước chuyển mình tích cực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đội ngũ nhân sự và mạng lưới giao dịch, cơ sở hạ tầng, công nghệ của ngân hàng.

Đặc biệt, năm vừa qua cũng ghi nhận những dấu ấn tích cực của ABBANK trong mảng bán lẻ: dư nợ KHCN đạt 11.233 tỷ đồng vào cuối năm 2015, hoàn thành 118% kế hoạch 2015, tăng trưởng 36% so với năm 2014. Năm 2016, ABBANK sẽ tiếp tục thực hiện định hướng tăng trưởng bán lẻ thông qua việc gia tăng tỷ trọng thu dịch vụ trong cơ cấu thu nhập bao gồm thu từ dịch vụ ngân hàng truyền thống và dịch vụ khác như tư vấn và hợp tác bảo hiểm; đẩy mạnh tăng trưởng dư nợ cá nhân ở mức 28% thông qua các sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân đa dạng: các sản phẩm tín dụng mua nhà, mua xe, cho vay tiêu dùng; các sản phẩm huy động với lãi suất cạnh tranh cùng nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn; các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán tiền điện, điện thoại, thanh toán tiền vé máy bay... Bên cạnh đó, ABBANK sẽ tập trung phát triển nhóm Khách hàng SMEs với dự án Nâng cao năng lực cạnh tranh phân khúc khách hàng SMEs; tăng cường bán chéo sản phẩm, dịch vụ. Củng cố và phát triển quan hệ hợp tác bền chặt, tiếp thu kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản trị ngân hàng, quản trị rủi ro từ cổ đông Maybank và IFC.

Song song với việc nâng cao, cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, năm 2016, ABBANK cũng đặt mục tiêu tái định vị thương hiệu, nâng cấp và mở rộng mạng lưới giao dịch nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn cũng như tiếp cận nhiều hơn tới khách hàng tại các thị trường tiềm năng. Trên cơ sở tháng 3/2016, ABBANK được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận cho mở rộng mạng lưới lên 164 điểm tại 33 tình/ thành cả nước chính là cơ hội để ABBANK tăng cường nhận diện hình ảnh và tiếp cận khách hàng mục tiêu tại các địa bàn này.

abbank_global 2

Ông Bùi Trung Kiên (Phó TGĐ) đại diện ABBANK nhận giải thưởng

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc, đại diện ABBANK tham dự lễ nhận giải chia sẻ: “Giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 là tin vui đến với ABBANK đúng vào dịp Ngân hàng tổ chức kỷ niệm 23 năm thành lập (13/05/1993 – 13/05/2016). Trong thời gian tới, ABBANK sẽ tiếp tục đầu tư, đổi mới nguồn lực theo định hướng tập trung vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, nâng cao vị thế cũng như triển khai các sáng kiến chiến lược và kế hoạch phát triển toàn diện, đồng thời tăng cường nhận diện thương hiệu và hình ảnh ngân hàng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho tất cả các khách hàng cũng như cán bộ nhân viên ABBANK đã tin tưởng đồng hành cùng với ngân hàng trong suốt chặng đường 23 năm vừa qua”.

Thông tin về Tạp chí Global Banking and Finance review:

Tạp chí Global Banking and Finance review được thành lập năm 2010, tới nay đã trở thành một trong những tạp chí Tài chính – ngân hàng đáng đọc nhất (cả phiên bản online và báo giấy): Báo online đạt 12.2 triệu trang xem hàng năm với hơn 2.75 triệu người đọc hàng năm; báo giấy được phân phối trên 200 quốc gia khác nhau trên Thế giới. Trên cơ sở đó, Global Banking and Finance review xây dựng và trao các giải thưởng từ năm 2011 tới nay, cho các doanh nghiệp nổi bật và xuất sắc trong thế giới tài chính trên toàn Thế giới.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến