Dòng sự kiện:
Ấm áp những phần quà trao đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu
21/09/2021 10:30:46
Trong 2 ngày 20 - 21/9, Điện lực huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cùng đại diện Chuyên trang ANTT đã trao hàng chục suất quà có giá trị đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu.

Trong 2 ngày qua, những suất quà ý nghĩa, ấm áp đã được trao đến tận tay những em học sinh bị viêm cầu thận, bệnh tim, tàn tật, mồ côi; trẻ có bố mẹ ốm đau bệnh tật, bố mẹ là công nhân đi làm xa; học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo... hiện đang theo học tại các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Ông Nguyễn Hồng Tân, Giám đốc Điện lực huyện Hương Sơn cho biết, đây là một trong những hoạt động thường niên của ngành điện lực Hà Tĩnh nói chung và Điện lực Hương Sơn nói riêng đã và đang đồng hành cùng với Chuyên trang ANTT thuộc Tạp chí Người đưa tin pháp luật.

"Món quà tuy nhỏ nhưng đó là sự quan tâm của cán bộ, nhân viên ngành Điện lực chúng tôi với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp một phần động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập", ông Tân chia sẻ.

Chùm ảnh trao quà cho các em học sinh khó khăn tại huyện miền núi Hương Sơn:

Nhà báo Quốc Hoàn, đại diện Chuyên trang ANTT cùng ông Nguyễn Hồng Tân, Giám đốc và Phạm Việt Hùng, Phó Giám đốc Điện lực Hương Sơn trao quà cho em Phan Anh Dũng ở với ông bà nội tại thôn 8, xã Quang Diệm. Bố mẹ em hiện đang làm công nhân ở Bình Dương.

Trao quà cho em Phạm Lê Ngọc Ánh ở xã Sơn Trường bị bệnh viêm cầu thận cấp, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Em Nguyễn Thị Cẩm Ly tại thôn 6, xã Sơn Giang. Gia đình có 3 chị em còn nhỏ, mẹ sắp sinh con thứ 4, bố hay ốm đau bệnh tật.

Em Phạm Mạnh Tuyến từ Đồng Nai về ở với ông bà tại xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến