Anh em đại gia buôn lợn xây lâu đài trăm tỷ bậc nhất Hải Dương
11/03/2015 06:51:05
ANTT.VN – Phất lên từ nghề buôn lợn, anh em trai Cường - Thanh đã không tiếc tiền xây dựng hai căn lâu đài bề thế vào loại bậc nhất tỉnh này. Nhìn từ xa, thiết kế hai tòa nhà nguy nga như cung điện của giới quý tộc...

Tin liên quan


Nằm trên trục đường liên tỉnh 391 từ thành phố Hải Dương về thị trấn Tứ Kỳ (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) nhiều người không khỏi bàng hoàng về dinh cơ “khủng” của anh em đại gia Cường - Thanh. Người dân bản địa cho hay, trước đây hai anh em ông Cường, ông Thanh từng một thời “chinh chiến” với nghề buôn lợn. Sau khi có vốn tích cóp, họ chuyển nghề sang thành lập doanh nghiệp về xây dựng.

Biệt thự tráng lệ của người anh trai, tên Cường với hệ thống mái vòm trần của "tòa lâu đài" được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu .

Làm ăn gặp thời, cả hai anh em đại gia buôn lợn một thời xuống tiền xây nơi an cư. So với các ngôi nhà của người dân trồng lúa, tổ ấm của hai đại gia vùng đất vải này trông như lâu đài nguy nga, bệ vệ nằm trên trục đường vàng. Do kiến trúc tinh xảo, nên theo người dân, ngôi nhà của ông Cương dù xây dựng trong hơn 3 năm như đến nay vẫn chưa thể hoàn thiện. 

Xây dựng hơn 3 năm, biệt thự của đại gia Cường vẫn chưa hoàn thiện. Hoành tráng, nguy nga, tòa nhà được thiết kế với hoa văn kiến trúc cầu kì, tinh xảo theo kiến trúc châu Âu.

Phần mái của tầng 1 được thiết kế với hoa văn khá cầu kỳ

Cổng vào của biệt thự được thiết kế khá ấn tượng với hình hai chú bé nắm tay nhau

Biệt thự của đại gia Cường nhìn từ xa với 4 mái vòm. Theo người dân bản địa, ngôi nhà này sau khi hoàn thiện có giá cả trăm tỷ đồng.

Nằm cách tòa lâu đài của người anh trai vài trăm mét, người em tên Thanh cũng chịu chi khi căn hộ 7 tầng quy mô đang ở giai đoạn hoàn công. "Không to bằng nhà của anh, nhưng tính tiền đất, vật liệu xây dựng, mọi thứ, cái nhà ấy cũng không dưới 40 tỷ", một người đàn ông hàng xóm ước tính giá trị căn hộ với phóng viên ANTT. 

Căn nhà đồ sộ của đại gia Thanh

Nổi bật vào cao hơn rất nhiều so với các nhà xung quanh, căn hộ của ông Thanh được thiết kế với kiến trúc mái vòm, có nhiều buồng, phòng như mê cung khi nhìn từ xa. 

 

Kim Hoàng

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến