Dòng sự kiện:
Argentina nguy cơ mất vé dự World Cup 2018 kể từ năm 1970
09/10/2017 19:07:29
Argentina sẽ không thể giành vé đến Nga vào năm sau nếu không thắng Ecuador ở lượt trận cuối vòng loại khu vực Nam Mỹ. Chính vì thế, giành trọn 3 điểm sẽ là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn với thầy trò HLV Sampaoli .

Báo Vietnamnet đưa tin, sáng nay (giờ VN), Messi cùng các đồng đội đã đáp chuyến bay đến Ecuador chuẩn bị cho trận "tử chiến" với đội chủ nhà để giành tấm vé dự VCK World Cup 2018.

Messi cùng các thành viên Albicelestes đã đến khách sạn đóng quân Guayaquil, nơi được cảnh sát đặc nhiệm Ecuador bảo vệ hết sức nghiêm ngặt, nhằm tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Messi được cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt khi đến Quito (Ecuador)

Trước đó, theo thông tin trên báo Người lao động, trận hòa 0-0 trước Peru hôm 6/10 đã đẩy Lionel Messi và đồng đội vào tình thế vô cùng khó khăn trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, gặp Ecuador vào ngày 11/10 tới.

Hiện Argentina chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 25 điểm, vị trí không thể giành suất play-off có nguy cơ cao lần đầu bị loại kể từ năm 1970. Ở lượt trận cuối, Argentina buộc phải thắng Ecuador trên sân khách. Trong trường hợp hòa, tấm vé của Argentina sẽ phụ thuộc vào kết quả các cặp đấu khác. Cụ thể, Paraguay không thắng Venezuela (điều kiện tiên quyết), Brazil đánh bại Chile với nhiều hơn 1 bàn và Colombia thắng Peru hoặc Peru hạ Colombia với khoảng cách nhiều hơn 1 bàn.

Phong độ tệ hại của đội bóng từng hai lần vô địch World Cup vấp phải làn sóng chỉ trích và ngôi sao số một Lionel Messi là tâm điểm.

Messi thất vọng sau trận hòa Peru hôm 6/10

Cũng theo nguồn tin trên báo này, trước trận đấu quyết định của Argentina với Ecuador ở vòng loại World Cup 2018, Bộ Y tế nước này đã ra cảnh báo nhằm làm giảm nguy cơ đột tử cho các fan cuồng.

Bộ Y tế nước này đã ra thông báo khuyến khích người hâm mộ hãy hết sức chú ý đến sức khỏe, nhất là đối với những người có tiền sử bệnh tim, thần kinh, cao huyết áp... khi cổ vũ đội nhà.

Argentina, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Chile, Croatia, Úc là 6 đội đều có nguy cơ lớn ngồi nhà xem VCK World Cup 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến