Dòng sự kiện:
Ba lan – Senegal: Đại chiến siêu tiền đạo
19/06/2018 17:30:54
Lewandowski và Sadio Mane hứa hẹn sẽ là những cái tên có thể làm thay đổi cục diện trận đấu giữa đội tuyển Ba Lan gặp những chú sư tử Châu Phi.

Vào 22h ngày 19/6, trận đấu giữa đội tuyển Ba Lan và tuyển Senegal sẽ diễn ra trong khuôn khổ bảng H, VCK World Cup 2018.

Nhìn lại quá khứ, đội tuyển Ba Lan đã có 8 lần góp mặt tại sân chơi lớn nhất hành tinh. Thành tích của Ba Lan tại World Cup là khá khiêm tốn, lần gần nhất Ba Lan vượt qua vòng bảng là năm 1986. Ở 2 kỳ World Cup sau đó vào năm 2002 và 2006, tuyển Ba Lan gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng.

Đoàn quân của tuyển Ba Lan tới nước Nga lần này được đánh giá là dàn cầu thủ có chất lượng đồng đều. Trong đó, có siêu sao Lewandowski, người lập kỷ lục ghi bàn ở vòng loại với 16 bàn sau 10 trận đấu. 

Chờ đợi sự bùng nổ của 2 siêu tiền đạo.

Với việc có trong đội hình chân sút Lewandowski, nhiều người tin rằng Ba Lan sẽ có một chiến thắng nhẹ tại trận đầu ra quân trước đối thủ Senegal.

Bên kia chiến tuyến, đại diện đến từ Nam Phi trông chờ vào tài năng của Mane để có lợi thế trận đấu mở màn. Ngoài ra, họ cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng như Sadio Mane, M’Baye Niang, Keita Balde.

Mùa giải năm ngoái, Mane đã ghi 20 trên mọi đấu trường cho Liverpool, trong đó có 10 bàn ở sân chơi Champions League. Trận đấu gặp đối thủ Ba Lan chính là lúc để Mane khẳng định đẳng cấp của mình.

Trong lịch sử các kỳ World Cup, Ba Lan chưa từng đối đầu với tuyển Senegal nhưng thường dành kết quả tốt khi thi đấu với các đội bóng Châu Phi.

Rõ ràng, trận đấu giữa đội tuyển Ba Lan và Senegal là trận đấu cân sức. Kết quả phụ thuộc vào tài năng của cả 2 tiền đạo Lewandowski và Mane.

Dự đoán kết quả: Ba Lan 1-1 Senegal

Đình Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến