Dòng sự kiện:
Bắt thanh niên 29 tuổi chuyên thu nợ nặng lãi của tiểu thương, lao động nghèo
14/01/2022 11:57:43
Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng bắt quả tang Ngô Hoàng Phúc khi đối tượng vừa thu nợ của tiểu thương trở về.

Ngày 14/1, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết vừa tạm giữ hình sự Ngô Hoàng Phúc (SN 1993, trú phường An Khê, quận Thanh Khê) để điều tra hành vi "cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự".

Trước đó, ngày 12/1, sau quá trình mật phục theo dõi, các trinh sát Công an quận Hải Châu bắt quả tang Phúc khi đối tượng đang đi thu tiền lãi vay. Tiếp tục khám xét khẩn cấp tại nhà đối tượng ở 31 Nguyễn Giản Thanh (phường An Khê), công an tiếp tục thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng thể hiện việc cho vay của đối tượng như: ĐTDĐ có thông tin về các con nợ, giấy vay nợ, giấy chuyển tiền và lượng lớn tiền mặt.

Công an quận Hải Châu tạm giữ hình sự Phúc để điều tra hành vi "cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự"

Khai nhận với công an, Hoàng Phúc khai nhận đã hoạt động cho vay từ tháng 4/2019 cho đến nay trên toàn địa bàn thành phố. Phúc cho hàng trăm người vay, trong đó chủ yếu là tiểu thương các chợ, người lao động có nhu cầu, với số tiền lên tới hàng tỉ đồng và thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Ngoài bắt giữ Phúc, Công an quận Hải Châu còn thu giữ 1 xe máy, 2 ĐTDĐ, nhiều giấy tờ thể hiện hoạt động cho vay và 727 triệu đồng tiền mặt là tang vật vụ việc.

Tác giả: Hải Định

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến