Dòng sự kiện:
Bầu Đức vắng mặt tại cuộc họp giữa VFF với Bộ VH-TT&DL
18/04/2018 16:27:40
Chiều nay (18/4), tại Tổng cục TDTT diễn ra cuộc họp giữa Lãnh đạo Bộ VH-TTTT&DL với thường trực VFF để bàn sâu về việc chuẩn bị cho Đại hội VIII của VFF. Tuy nhiên bầu Đức đã không có mặt ở cuộc họp này.

Thông tin trên báo VietNamNet cho biết, cuộc họp diễn ra với nội dung chủ yếu là bàn về những vấn đề của Đại hội VFF khoá VIII, trong đó nóng nhất là chuyện nhân sự, chuyện của bầu Đức phản ứng thời gian qua cũng như quy định có yêu cầu hay không phải có bằng đại học với các ứng viên ứng cử ghế chủ chốt ở VFF khoá mới.

Cuộc họp có sự xuất hiện của Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Nguyễn Xuân Gụ, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú, Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Riêng bầu Đức đã không có mặt ở cuộc họp này.

Trước đó, như thông tin trên báo chí đã đưa, ông chủ HAGL khẳng định phản đối đến cùng việc ông Trần Anh Tú vừa nắm giữ 2 vị trí quan trọng là Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc VPF, đồng thời ra ứng cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính. 

Hàng loạt sự việc liên quan tới ông bầu này cũng khiến Đại hội VFF bị chậm tiến độ. Bầu Đức tuyên bố không ra tranh cử, không cho HAGL dự V.League nếu bầu Tú trúng cử Phó Chủ tịch. Ở chiều ngược lại, quy định ứng viên phải có bằng Đại học của VFF cũng làm khó bầu Đức. Ở VFF, hai vị Phó Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (phụ trách tài chính) và Nguyễn Xuân Gụ (phụ trách truyền thông) đều không có bằng đại học.

Phát biểu trên báo chí, bầu Đức nói: “Bộ mời tôi họp với tư cách Chủ tịch CLB HA Gia Lai để bàn việc tốt cho bóng đá thì tôi đi ngay. Thế nhưng, tôi nhận được giấy mời với tư cách phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tôi trả lời không đi.

Tôi là người không có bằng Đại học. Tôi cảm thấy xấu hổ nên không đi”.

Một số hình ảnh ghi nhận trước cuộc họp giữa VFF với Bộ VH-TT&DL:

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cùng Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn xuất hiện đầu tiên. Ảnh: Báo VietNamNet

Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng đến tham dự cuộc họp. Ảnh: Duy Thành

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn được đề cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn. Ảnh: Duy Thành

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn là 1 trong 3 ứng viên cho vị trí Chủ tịch VFF.  Ảnh: Duy Thành

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT VPF, ứng viên vị trí Phó Chủ tịch VFF.  Ảnh: Duy Thành

Ông Nguyễn Xuân Gụ ứng cử tiếp 1 nhiệm kỳ làm Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông. Ảnh: Duy Thành

 Rất nhiều nhân vật quan trọng của VFF đều có mặt trong cuộc họp với lãnh đạo Bộ VH, TT&DL chiều nay. Tuy nhiên chỉ bầu Đức là người đã từ chối cuộc họp này. Ảnh: Báo VietNamNet

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến