Bê bối ở chung cư Westa: Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy vào cuộc
11/11/2015 11:27:12
ANTT.VN – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (C66 – Bộ Công an) – Đại tá Đoàn Hữu Thắng cho biết đích thân lãnh đạo Cục C66 sẽ xuống kiểm tra tình hình an toàn cháy nổ của chung cư Westa vào thứ Sáu này.

Tin liên quan

Chung cư Westa (đường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội)

Như ANTT.VN đã có loạt bài phản ánh, chung cư cao cấp Westa (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) do Công ty Cổ phần COMA 18 làm chủ đầu tư bị người dân phàn nàn là họ dọn đến ở hàng năm trời nhưng hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) vẫn chưa được hoàn thiện, chỉ đến khi xảy ra vụ cháy lớn ở chung cư Xa La (Hà Đông) vào tối 11/10 thì chủ đầu tư của tòa nhà Westa mới vội vã hoàn thiện hệ thống PCCC nhưng đến nay vẫn chưa được nghiệm thu.

Sáng 11/11, trả lời phóng viên ANTT.VN, Phó Cục trưởng Cục C66 – Đại tá Đoàn Hữu Thắng cho biết: thẩm quyền phê duyệt phương án PCCC của chung cư Westa thuộc về Cảnh sát PCCC TP Hà Nội, đến nay Cục chưa nhận được báo cáo cụ thể của đơn vị này về trường hợp chung cư Westa vì sao chưa được nghiệm thu hệ thống PCCC.

“Chúng tôi sẽ cùng với Cảnh sát PCCC Hà Nội xuống kiểm tra tình hình an toàn cháy nổ của chung cư Westa vào thứ Sáu này” – ông Thắng cho biết thêm.

ANTT.VN sẽ tiếp tục cập nhật...

Diệp Chi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến