Bệnh viện hạng sang nửa nghìn tỷ của đại gia Trầm Bê
24/02/2017 16:02:33
ANTT.VN – Bệnh viện có vốn điều lệ lên tới 490 tỷ đồng do hai nhà đầu tư chính là ông Trầm Bê và đại gia gốc Hoa Lưu Trung Lương, chuyên cung cấp dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc khách hàng VIP.

Tin liên quan

Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Triều An (Bệnh viện Triều An) tiền thân là Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Triều An, có trụ sở đặt tại TP Hồ Chí Minh.

Bệnh viện chính thức hoạt động từ tháng 7/2001, là bệnh viện tư nhân đầu tiên được Bộ Y tế công nhận “đa chuyên khoa sâu” với quy mô gần 400 giường, với 8 phòng mổ tiêu chuẩn quốc tế, có khu điều trị cấp cao VIP (bệnh viện khách sạn) và 16 chuyên khoa sâu.

Vốn điều lệ của bệnh viện đến cuối năm 2016, theo báo cáo mà doanh nghiệp này công bố, là 490 tỷ đồng.

Con gái và em ruột ông Trầm Bê hiện là lãnh đạo bệnh viện tư nhân hạng sang Triều An

Ngoài những dịch vụ hạng sang mà Triều An phục vụ cho bệnh nhân đồng thời là khách hàng VIP của mình, bệnh viện tư nhân này còn mang đậm dấu ấn của nhà đại gia Trầm Bê khi ông cùng ái nữ Trầm Thuyết Kiều có chân trong Hội đồng Quản trị từ những này đầu tiên.

Ông Trầm Bê cũng được bệnh viện giới thiệu là nhà đầu tư chính cùng với ông Lưu Trung Lương – doanh nhân gốc Hoa.

Bên cạnh đó, đại gia tuổi Mùi – ông Trần Ngọc Henri, người được coi là “bạn tri kỷ” của ông Trầm Bê hiện là chủ tịch HĐQT của bệnh viện Triều An.

Mối quan hệ khăng khít giữa ông Trầm Bê và vị đại gia sinh năm 1955 thể hiện qua hàng loạt các khoản đầu tư “chung lưng đấu cật” tại các doanh nghiệp khác như CTCP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCI), công ty Địa ốc Ngân Hiệp, CTCP Thương mại Địa ốc Bình Chánh và CTCP Đầu tư và Bất động sản Sài Gòn Á Châu.

Em ông Trầm Bê là ông Trầm Sê hiện cũng nằm trong đội ngũ ban lãnh đạo bệnh viện Triều An với chức danh trưởng ban kiểm soát.

Tổng giám đốc Bệnh viện Triều An là ông Nguyễn Hải Tùng, sinh năm 1959, là bác sỹ chuyên khoa tai mũi họng. Dưới ông Tùng là một phó tổng giám đốc và 4 phó giám đốc trong đó có bà Trầm Thuyết Kiều – con gái ông Trầm Bê.

Bệnh viện Triều An đem về doanh thu hơn 350 tỷ mỗi năm

Năm 2015, bệnh viện Triều An ghi nhận tổng doanh thu 354 tỷ đồng, đem về lợi nhuận trước thuế 33,3 tỷ. Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp, bệnh viện hạng sang chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho các khách VIP báo lãi 29,6 tỷ- chỉ đạt 85% so với kế hoạch đề ra.

Năm 2016, bệnh viện dự kiến đạt tổng doanh thu 357 tỷ và báo lãi 30 tỷ đồng.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến