Dòng sự kiện:
Bí ẩn huyền thoại thành London sắp đến Việt Nam
12/10/2017 18:55:15
Nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết một huyền thoại từng thi đấu ở thành London (Anh) sẽ ghé thăm Việt Nam trong thời gian ngắn tới. Thêm một huyền thoại thành London sắp đến Việt Nam.

Theo ghi nhận của Zing.vn, danh tính huyền thoại sang Việt Nam sẽ được giữ bí mật đến phút chót. Cũng chưa rõ nhân vật bí ẩn này khoác áo CLB nào tại thành London, tuy nhiên đó chắc chắn là tên tuổi lớn. Ở Anh, Chelsea, Arsenal và Tottenham là những CLB nổi tiếng có đại bản doanh tại thành London.

Trước đây, nhiều tên tuổi lẫy lừng của bóng đá Anh đã từng đặt chân tới đất nước hình chữ S. Điểm qua có David Beckham (MU), Robert Pires (Arsenal), Ruud Van Nistelrooy (MU), Dwight Yorke, Andy Cole (MU)... Tất cả đều để lại nhiều dấu ấn sâu đậm với người hâm mộ trong những ngày ngắn ngủi ghé thăm Việt Nam.

Gần nhất, Việt Nam có vinh dự chào đón huyền thoại Joerg Heinrich của Dortmund cùng chiếc cúp Quốc gia Đức. Trong những ngày sự kiện, người hâm mộ được tận tay chạm vào danh hiệu cao quý của bóng đá Đức, đồng thời giao lưu trong không khí rất thân thiện và cởi mở cùng Heinrich.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng từng có cơ hội thi đấu giao hữu với hai tên tuổi hàng đầu Premier League là Manchester City và Arsenal.

Những ngôi sao từng đến Việt Nam:

Mikael Silvestre – năm 2015

Ruud van Nistelrooy và Robert Pires – năm 2014

Peter Schmeichel – năm 2013

HLV Arsene Wenger và các ngôi sao Arsenal – năm 2013

Dennis Irwin - năm 2012

Ronaldinho, Pato, Diego, Thiago Silva, Marcelo – năm 2008 ( cùng tập thể Olympic Brazil)

HLV Fabio Capello - năm 2002

Gianluca Vialli và CLB Juventus – năm 1996

Ngoài ra còn có Daniele de Rossi, Pep Guardiola, Del Pierro, David Beckham, Marco Materazzi, Fabio Cannavaro...

Tít An ninh tiền tệ đã thay đổi

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến