BIDV Quảng Ninh đảm bảo hoạt động bình thường trong mưa lũ
30/07/2015 10:35:11
ANTT.VN - Trước tình trạng mưa lũ nghiêm trọng gây thiệt hại nặng nề cho đồng bào, nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, hôm qua (29/7/2015), ông Trương Văn Sơn, Giám đốc Chi nhánh BIDV Quảng Ninh đã đại diện cho thể cán bộ công nhân viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trao khoản tiền hỗ trợ 500 triệu đồng cho đại diện tỉnh Quảng Ninh.

Tin liên quan

Mưa to liên tục gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho tỉnh Quảng Ninh, nhiều tuyến giao thông sạt lở, ách tắc, một số khu vực dân cư bị cô lập, hàng trăm nhà dân bị sập, ngập, nước cuốn trôi… Cơn mưa lũ cũng gây thiệt hại lớn về người. Cập nhật ngày 29/7/2015, toàn tỉnh đã có 18 người chết, 6 người mất tích và ước tính tổng thiệt hại trên địa bàn đã lên tới 1.500 tỷ đồng.

Trước nỗi đau và những mất mát của bà con nhân dân, tập thể cán bộ công nhân viên BIDV đã tổ chức quyên góp, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ.

Ông Trương Văn Sơn, Giám đốc Chi nhánh BIDV Quảng Ninh trao khoản tiền hỗ trợ cho đại diện tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, BIDV dành khoảng 500 triệu đồng hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ. Cụ thể, đối với những gia đình có người bị chết hoặc mất tích, BIDV hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân; hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh 350 triệu đồng để khắc phục hậu quả thiệt hại do mưa lũ.

Trước đó, hồi tháng 6/2015, BIDV cũng đã thực hiện hỗ trợ khẩn cấp gần 400 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ do hoàn lưu cơn bão số 1 tại các địa phương: Sơn La, Lào Cai, Lai Châu, Hải Phòng…

Liên quan đến hoạt động của hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh những ngày vừa qua, trao đổi với phóng viên ANTT.VN, ông Nguyễn Văn Thành – Phó Giám đốc BIDV Quảng Ninh cho biết mọi hoạt động của ngân hàng vẫn diễn ra bình thường và do đặc thù các phòng, điểm giao dịch đều được đặt tại các khu vực trung tâm nên ít ảnh hưởng và hầu như không bị thiệt hại bởi tình trạng mưa lũ, úng ngập, sạt lở trên địa bàn.

Kể cả hệ thống các cây ATM cũng luôn được duy trì thông suốt. Mọi hoạt động thanh toán, giao dịch tại BIDV Quảng Ninh vẫn được đảm bảo thực hiện như thường lệ, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bà con”, ông Thành cho hay.

N.G 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến