Biệt phủ ở Hải Vân: Không chờ cưỡng chế, đại gia vàng 'thuận tình' đập bỏ
07/12/2015 15:37:04
ANTT.VN – Đại gia vàng Ngô Văn Quang, chủ nhân khu biệt phủ trăm tỷ trên rừng Hải Vân đã đồng ý tự tháo dỡ công trình trái phép của mình trước thời hạn mà chính quyền địa phương thông báo.

Tin liên quan

Sáng 7/12, đại diện gia đình ông Ngô Văn Quang đã làm việc với lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) và đồng ý tháo dỡ biệt phủ xây dựng trái phép ở chân núi Hải Vân.

Trước đó, lãnh đạo quận Liên Chiểu cho biết sẽ yêu cầu ông Quang tự giác tháo dỡ các hạng mục trong khuôn viên khu biệt thự, trả đất lại cho địa phương. Địa phương sẽ cho vị đại gia này thời hạn 10 ngày để chuẩn bị. Việc tháo dỡ khu biệt thự này phải hoàn thành trước ngày 4/2/2016. Nếu ông Quang không chấp hành tháo dỡ thì UBND quận sẽ tiến hành cưỡng chế theo quy định của pháp luật. Chi phí cho việc tháo dỡ sẽ do chủ khu biệt thự chịu.

Khu biệt phủ trái phép giữa rừng Hải Vân của đại gia vàng Ngô Văn Quang. (Ảnh: báo Đất Việt)

Được biết, biệt thự của ông Ngô Văn Quang được xây dựng trái phép từ 5 năm nay trên đất rừng đặc dụng Nam Hải Vân ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Sau khi việc xây dựng “chui” của ông Quang bị phát giác, ngày 4/2/2015, UBND quận Liên Chiểu đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính, buộc tháo dỡ trước ngày 10/3/2015.

Tuy nhiên, gia chủ đã không chấp hành tháo dỡ theo thời hạn trên đồng thời nhiều lần gửi đơn đến các cơ quan chức năng xin giữ lại khu biệt phủ để làm du lịch. Vụ việc do đó bị kéo dài cho đến nay vẫn chưa đến hồi kết.

Theo thông tin báo chí ghi nhận, sau tin chủ nhân đồng ý tự giác tháo dỡ. khu biệt phủ vẫn “án binh bất động” như mọi ngày.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến