Biệt thự, siêu xe trị giá triệu đô bị kê biên của Huyền Như
15/12/2014 14:29:55
ANTT.VN – Hàng loạt siêu xe, biệt thự, bất động sản rộng hàng ngàn m2 trị giá hàng triệu đô của “siêu lừa” Huyền Như đã bị kê biên tài sản, tạm giữ và lệnh phong tỏa đối với các tài sản để đảm bảo thi hành án.

Tin liên quan

Ở phiên sơ thẩm, Huyền Như đã bị kết án tù chung thân với hai tội danh bị truy tố: “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức”. Trong phán quyết của cấp sơ thẩm về trách nhiệm dân sự, một số lượng tài sản khổng lồ của “siêu lừa” tiếp tục duy trì lệnh kê biên tài sản, tạm giữ và lệnh phong tỏa đối với các tài sản để đảm bảo thi hành án.

Khối tài sản của Huỳnh Thị Huyền Như bị kê biên phải kể đến số lượng bất động sản “khủng” như: thửa đất rộng hơn 4.700m2 tại huyện Châu Phú, tỉnh An Giang; Căn hộ thuộc Tháp Ruby 1 (quận Bình Thạnh, TP HCM), với trang thiết bị bên trong được định giá hơn 202 triệu đồng; và hàng loạt căn hộ tại khu chung cư Orient Apartment; biệt thự thuộc dự án The Garland (quận 9, TP HCM); Đặc biệt nhất là căn biệt thự Villa H2 The Nam Hải tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam giá trị ước tính 43 tỷ đồng.

Căn biệt thự H2, có diện tích 2.939m2 trị giá 43 tỷ đồng của siêu lừa Huyền Như

Ngoài ra, Huyền Như còn bị phong tỏa sổ tiết kiệm trị giá gần 83 tỷ đồng; ba xe ô tô hiệu: Civic, Lexus, Toyota Zace GL.

Về cơ bản, Huyền Như đã chấp nhận mức án chung thân theo phán quyết của tòa án cấp sơ thẩm, không có kháng cáo về tội danh mình gây ra. Tuy nhiên trong phiên tòa phúc thẩm sắp tới, bị án Huyền Như xin kháng cáo về phần dân sự.

Theo đó, “siêu lừa” Huyền Như kháng cáo về phần dân sự, đề nghị cấp phúc thẩm trả lại Villa H2 The Nam Hai Resort cho mẹ ruột của mình.

Theo biên bản kê biên tài sản ngày 6/10/2011, căn biệt thự này đứng tên bà Nguyễn Thị Lang – mẹ của bị án Huyền Như. Căn biệt thự này có trị giá 43 tỷ đồng. Hiện căn biệt thư do Công ty TNHH Indochina resort (Hội An) quản lý.

Thủy Tiên (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến