Dòng sự kiện:
Bình Dương phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa An Phú vì ca nghi mắc COVID-19
06/06/2021 23:21:01
Chiều 6/6, cơ quan chức năng của TP Thuận An tiến hành phong tỏa Bệnh viện Đa khoa An Phú vì có một trường hợp nghi mắc COVID-19.

Chiều cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa An Phú nhận dịch vụ xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ nhân viên, lãnh đạo của một công ty nằm trong KCN Sóng Thần (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Quá trình xét nghiệm, bệnh viện phát hiện một nam nhân viên có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa An Phú vì ca nghi mắc COVID-19.

Lực lượng y tế của TP Thuận An đã cử lực lượng phản ứng nhanh đến hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm đối với trường hợp này. Đồng thời tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với toàn bộ nhân viên của công ty, truy vết với các trường hợp tiếp xúc gần và tạm dừng hoạt động khám chữa bệnh, tạm phong tỏa Bệnh viện Đa khoa An Phú.

Cũng trong chiều 6/6, Chi cục Thuế TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) thông báo tạm dừng hoạt động từ 7 giờ ngày 7/6, do có 1 trường hợp F1 là nhân viên Công ty Phúc Đạt đến giao dịch tại đây.

Nhận được tin báo, Chi cục Thuế TP Thủ Dầu Một đã phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố phun xịt khử khuẩn toàn bộ đơn vị; đồng thời thông báo cho cán bộ tiếp xúc gần với trường hợp F1 thực hiện biện pháp cách ly y tế tại nhà.

Để bảo đảm an toàn, Chi cục quyết định tạm dừng giao dịch tại trụ sở để chờ kết quả xét nghiệm các trường hợp F1, F2 đang được cách ly, theo dõi.

Chi cục sẽ tạm ngừng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ trực tiếp tại bộ phận một cửa, chuyển sang tiếp nhận thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến qua trang dịch vụ công của tỉnh Bình Dương.

Tác giả: Thế Quang 

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến