Xe BMW i8 của người tình hotgirl Midu, giá bao nhiêu ?
16/07/2015 11:43:41
ANTT.VN – Chỉ trong khoảng thời gian 1 tháng, thiếu gia Phan Thành – chồng sắp cưới của hot girl Midu đã tiêu tốn số tiền hơn 30 tỷ đồng để rước tới 3 siêu xe hàng độc về gara nhà mình.

Tin liên quan

Bộ ba siêu xe được thiếu gia Phan Thành tậu về trong vòng 1 tháng.

Theo một số nguồn tin tức, Phan Thành (sinh năm 1989) là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM.

Thiếu gia Phan Thành được biết đến nhiều hơn với tư cách là chồng sắp cưới của hot girl Midu và chủ nhân của bộ sưu tập "xế" khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng. Phủ sóng trên trang cá nhân của anh chàng thiếu gia này là hình ảnh về những chiếc xế khủng. Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có. Bộ sưu tập xế hộp của vị thiếu gia trẻ tuổi này chẳng hề kém cạnh “kho đồ chơi tốc độ” của những đàn anh tay chơi siêu xe nức tiếng đất Việt như Cường đôla, Minh nhựa, Cường luxury…

Hot girl Midu "khoe dáng" bên 1 góc bộ sưu tập siêu xe của chồng sắp cưới.

Chỉ riêng hồi tháng 6 vừa qua, người tình của Midu đã chi tới hơn 30 tỷ đồng để tậu 3 siêu xe hàng khủng về gara nhà mình.

“Mở màn” là chiếc siêu xe plug-in hybrid BMW i8 màu xám bút chì, cấu hình chỗ ngồi 2+2, tích hợp vẻ đẹp thiết kế mỹ miều với những tiến bộ công nghệ hàng đầu của BMW.

Tại thị trường Mỹ, BMW i8 có giá khởi điểm 136.000 USD và có giá khoảng gần 9 tỷ Đồng tại Việt Nam.  Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 2 chiếc BMW i8 về Việt Nam, 1 của Phan Thành chiếc còn lại thuộc về đại gia Minh Nhựa.

Chồng sắp cưới của Midu là đại gia đầu tiên sở hữu BMW i8 tại Việt Nam.

Liền ngay sau đó, Phan Thành tiếp tục khoe hình ảnh “bóc tem” chiếc Lamborghini Huracan màu xanh lá độc nhất Việt Nam đây là chiếc xe đang gây sốt với giới chơi xe Thế giới. Được biết, giá bán sau thuế của chiếc xe này vào khoảng 16 tỷ đồng.

Chiếc Lamborghini Huracan 16 tỷ đồng là món quà Phan Thành dành tặng cho e trai Phan Hoàng.

Sau Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm và BMW i8, Ferrari F12 Berlinetta là siêu xe tiếp theo gia nhập bộ sưu tập của Phan Thành.

Ferrari F12 Berlinetta là siêu xe với động cơ đặt trước, sử dụng hệ dẫn động cầu sau của nhà sản xuất xe thể thao Italy. Đây là model thay thế dòng Ferrari 599 series, được giới thiệu đến công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show 2012 và từng được tạp chí uy tín Top Gear trao giải thưởng "Siêu xe của năm 2012".  Tại Mỹ, siêu xe này có giá bán khoảng 402.850 USD (gần 7 tỷ đồng).

Ferrari F12 Berlinetta - siêu xe mới nhất của Phan Thành.

Như vậy với sự góp mặt của bộ ba BMW i8, Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta, dàn xế "khủng" của đại gia Phan Thành dự đoán có tổng trị giá lên đến gần 100 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến