Dòng sự kiện:
Bộ Công an đồng ý đặc cách nhận thí sinh 29 điểm vào Học viện Chính trị CAND
19/09/2015 08:28:14
ANTT.VN – Trường hợp em Bùi Kiều Nhi thi được 29 điểm nhưng vẫn trượt đại học vì một vài vấn đề trong hồ sơ lí lịch gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Tin liên quan

Cuối ngày 18/9, Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình, cho biết, Bộ Công an đã thông báo tiếp nhận nữ sinh Bùi Kiều Nhi vào Học viện Chính trị Công an Nhân dân.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn cho biết, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân dựa trên cơ sở báo cáo của Công an tỉnh Quảng Bình và có xem xét, đối chiếu với tiêu chuẩn chính trị, quy định của Bộ Công an đã thống nhất "đặc cách" tiêu chuẩn chính trị để em Bùi Kiều Nhi được đỗ vào Học viện Chính trị Công an nhân dân.

Em Bùi Kiều Nhi được Bộ Công an đồng ý tiếp nhận vào trường Học viện Chính trị Công an Nhân dân

“Sau khi xem xét, Tổng cục Chính trị đã thống nhất đồng ý chiếu cố tiêu chuẩn về chính trị cho em Nhi. Chúng tôi đã có văn bản gửi Công an tỉnh  Quảng Bình trong ngày hôm nay thông báo về việc này rồi” - ông Cẩn thông báo.

Theo Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, cách đây 2 tuần Học viện Chính trị Công an nhân dân đã gửi thông báo trúng tuyển đại học cho gia đình em Bùi Kiều Nhi.

“Công an tỉnh Quảng Bình có trách nhiệm giúp em Nhi bổ sung lý lịch đầy đủ và trung thực theo đúng quy định của Bộ Công an để làm thủ tục nhập học trong thời gian tới” - ông Cẩn nói.

Trước đó, lãnh đạo đơn vị này đã trực tiếp gặp gia đình và nữ sinh Bùi Kiều Nhi, đạt 29 điểm nhưng không vào được Học viện Chính trị Công an nhân dân vì liên quan đến lí lịch.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến