Dòng sự kiện:
Bố mẹ Công Phượng sẽ sang Trung Quốc trực tiếp cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam
24/01/2018 18:03:37
Bố mẹ Công Phượng và người thân gia đình Cầu thủ Bùi Tiến Dũng sẽ trực tiếp bay sang Trung Quốc để xem và cổ vũ cho các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo đại diện của Vietnam Airlines, để mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, chuẩn bị bước chân trận chung kết Cúp Châu Á (AFC Cup), từ ngày 26/1 – 28/1/2018, Vietnam Airlines sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc. Trong đó, bao gồm vé máy bay, miễn phí tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn ở, đi lại, làm visa...

Sau khi nhận được thông tin trên, nhiều người thân tại quê nhà Xứ Nghệ, đặc biệt là cầu thủ Công Phượng, Tiến Dũng, Văn Đức đang háo hức chờ đợi chuẩn bị cho chuyến đi đặc biệt này.

Ngày 24/1 chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị Hoa, trú tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), mẹ của cầu thủ Công Phượng cho biết: “Hiện gia đình chưa nhận được thông tin chính thức. Tuy nhiên, nếu Vietnam Airlines đài thọ vé máy bay thì còn gì vui bằng. Nếu được, vợ chồng tôi sẽ bay sang Trung Quốc để tận mắt chứng kiến, động viên, cổ vũ con trai và đồng đội của Phương thi đấu".

Bà Nguyễn Thị Hoa chăm chú xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Không riêng gì vợ chồng tôi mà tất cả bà con hàng xóm đã rất vui mừng, tự hào khi đội tuyển U23 giành chiến thắng trước U23 Qatar.Và giờ đây, khi con trai cùng đội tuyển U23 bước vào trận đấu cuối cùng, gia đình rất mong Phượng và đồng đội thi đấu hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc – Bà Nguyễn Thị Hoa cho biết thêm.

Rất đông người dân và bà con hàng xóm xem và cổ vũ bóng đá cho đội tuyển U23 Việt Nam tại nhà bố mẹ cầu thủ Công Phượng.

Cùng chung niềm vui đó, anh trai Bùi Tiến Đông, Thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh), anh trai của Bùi Tiến Dũng đã khấp khởi vui mừng khi nghe tin được Vietnam Airlines sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc cổ vũ cho người thân và đội tuyển U23 Việt Nam.

Người dân xem và cổ vũ cho U23 Việt Nam tại nhà bố mẹ cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

"Gia đình chúng tôi sẽ chắc chắn đi. Được vào trận Chung kết, đó là một kỳ tích của các em và đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi mong Dũng và đồng đội sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ, hàng triệu trái tim Việt Nam đang hướng về các em và mang vinh quang cho đất nước.

Gia đình sẽ mang tinh thần và đặc biệt là đặc sản quê nhà, những gói bánh Cu Đơ để động viên các em là những 'chiến binh' quả cảm của U23 Việt Nam nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bố mẹ cầu thủ Bùi Tiến Dũng trong bộ trang phục màu cờ sắc áo Việt Nam.

Trong khi đó, dù rất xa xôi ở tận miền Nam nhưng Bà Vũ Thị Hiền, mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức đã nhận được thông tin nhưng gia đình nghèo, lại chủ yếu ở quê nên không có có hộ chiếu. Vì vậy, gia đình cũng chưa có dự định việc này cũng như cụ thể sẽ như thế nào”.

Trước đó, vào chiều ngày 24/1, diễn ra trận bóng đá trực tiếp giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, rất đông người dân có mặt tại nhà các cầu thủ để cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ xứ Nghệ.

Nhà cầu thủ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị máy chiếu để phục vụ bà con nhân dân xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại nhà các gia đình cầu thủ xứ Nghệ như Công Phương, Bùi Tiến Dũng đã chuẩn bị những tivi, máy chiếu lớn để phục vụ bà con hàng xóm và người dân đến xem, cổ vũ cho các cầu thủ “con cưng” của mình cũng như Đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngọc Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến