Dòng sự kiện:
Mẹ Trung vệ Bùi Tiến Dũng nghỉ bán thịt cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam
23/01/2018 15:01:35
Để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều nay, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nghỉ bán thịt ở chợ để cổ vũ cho con trai và đội tuyển.

Sáng 23/1, không khí cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đã rạo rực khắp tổ dân phố 2, thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) - nơi gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng đang sinh sống.

Cũng như công việc thường ngày, bà Dương Thị Hường (62 tuổi), mẹ cầu thủ Bùi Tiến Dũng vẫn thường ngày ra chợ để bán thịt. Nhưng khác hẳn với thường lệ, hôm nay vừa có mặt tại chợ đã có rất nhiều tiểu thương dò hỏi về trận đấu bóng đá lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam và người con trai của bà.

Không những thế, vào buổi sáng, khi hàng thịt của bà bỗng đông hẳn khác hơn thường ngày. Người mua thì ít mà người đến hỏi thăm, động viên khích lệ tinh thần bà thì nhiều. Chiều nay, con trai bà sẽ góp mặt trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar, được phát sóng trên truyền hình.

Bà Hường, mẹ cầu thủ Bùi Tiến Dũng bán thịt ở chợ.

Chiều nay, người mẹ của cầu thủ số 4 đã nghỉ hẳn việc ở chợ ở nhà cùng gia đình xem trực tiếp trên tivi cổ vũ con trai cũng như Đội tuyển U23 Việt Nam.

Khắc hẳn với vợ mình, ông Bùi Như Quang (63 tuổi), bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng ngay từ trưa ngày 23/1 đã hoàn tất, sửa soạn lại bàn ghế, tivi, để có chỗ ngồi cho người dân địa phương đến theo dõi trận bán kết Giải bóng đá châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam - U23 Qatar vào 15h chiều nay.

Ông Quang đang rửa cốc chén uống nước để phục người dân xem bóng đá.

Đặc biệt, ngay trước cửa nhà, ông Quang đã chủ động đưa máy chiếu lớn ra để phục vụ bà con đến xem, cổ vũ cho đội tuyển và con trai mình.

Gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã dựng máy chiếu để phục vụ người dân xem bóng đá.

Không riêng gì tại các nhà cầu thủ bóng đá đội tuyển U23 Việt Nam, một số nơi trên địa bàn cũng tất bật dựng máy chiếu lớn, hàng ghế rộng để chuẩn bị cổ vũ cho đội bóng thân yêu của mình.

Tại ngay sát nhà văn hóa lao động Nghệ An, một nhà hàng đã dựng màn chiếu lớn và hàng trăm ghế ngồi phục vụ cà phê miễn phí cho người xem.

Còn tại Đại học Vinh (Nghệ An), ngay trong nhà thi đấu, nhà trường đã lắp đạt một máy chiếu lớn để phục vụ các học sinh tham gia cổ vũ bóng đá cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Màn hình lớn tại Đại học Vinh để cho sinh viên xem và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến