Dòng sự kiện:
Bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
21/11/2015 09:46:53
ANTT.VN - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 2036/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Phan Tâm, Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tin liên quan

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chúc mừng tân Thứ trưởng Phan Tâm.

Ông Phan Tâm sinh ngày 20/2/1965, từng tốt nghiệp kỹ sư điện tử tại Nga loại giỏi và có bằng tiến sĩ kỹ thuật tại Pháp với kết quả xuất sắc, nói thành thạo 3 ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga. Trước đó, ông Phan Tâm đã trải qua nhiều nhiệm vụ công tác trong ngành TT&TT, như đã giữ các chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Phó Chánh Văn Phòng Bộ TT&TT, Cục trưởng Cục Viễn thông.

Chúc mừng Thứ trưởng Phan Tâm trên cương vị mới, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son ghi nhận đây là kết quả cho quá trình phấn đấu của cá nhân đồng chí, nhưng cũng không thể không nhắc đến sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực, chặt chẽ từ các đơn vị, Cục, Vụ thuộc Bộ trong thời gian qua. Bộ trưởng nhấn mạnh, Thứ trưởng Phan Tâm xuất thân từ gia đình trí thức, được đào tạo cơ bản, trình độ chuyên môn tốt, hội đủ điều kiện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo Bộ cũng như các đơn vị trực thuộc. Đồng thời, Bộ trưởng mong muốn tân Thứ trưởng nhanh chóng hoàn thiện các kỹ năng quản lý, nắm bắt toàn diện các lĩnh vực thuộc Bộ quản lý như báo chí, xuất bản... đồng thời yêu cầu các đơn vị trực thuộc tiếp tục phối hợp, ủng hộ, hỗ trợ chặt chẽ Thứ trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến