Dòng sự kiện:
Bộ trưởng Thăng: Tôi chưa bao giờ hỏi anh Bá có là tiến sĩ không
01/06/2015 20:46:42
ANTT.VN - Bộ trưởng Thăng khẳng định luôn coi trọng mọi ý kiến của người dân. Và ý kiến của ông Trần Đình Bá cũng như bất kỳ ý kiến của người dân nào khác.

Tin liên quan

Đánh giá cao những ý kiến trình bày hết sức thẳng thắn, khách quan, khoa học và có căn cứ thực tiễn của các đại biểu tại Diễn đàn khoa học thảo luận về dự án sân bay Long Thành do Viện Hàn lâm Khoa học xã hội tổ chức sáng 1/6, Bộ trưởng Đinh La Thăng nhấn mạnh: Dù ý kiến của từng đại biểu ở các góc độ khác nhau nhưng đều thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao với đất nước, với dự án này.

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng

Bộ trưởng cũng gửi lời cảm ơn tuyệt đại đa số đại biểu ủng hộ chủ trương cần thiết phải xây dựng CHK QT Long Thành. “Ngay cả PGS Nguyễn Thiện Tống dù lúc đầu chưa ủng hộ xây Long Thành nhưng trong phần phân tích của mình, PGS vẫn khẳng định phải xây Long Thành khi Tân Sơn Nhất quá tải. Đây cũng chính là mục tiêu của dự án” – Bộ trưởng nhấn mạnh và khẳng định “Bộ GTVT lắng nghe tiếp thu tối đa những gì có thể để tiếp tục hoàn thiện báo cáo đầu tư này. Đồng thời Bộ GTVT cũng sẽ có giải trình cụ thể, sâu sắc về những vấn đề còn ý kiến khác nhau, làm sao có sự đồng thuận cao nhất trong giới chuyên gia, khoa học và cả của người dân để tạo sự tin tưởng khi thực hiện dự án này.

Người đứng đầu ngành giao thông cũng nói rõ, hàng ngày ông nhận được khá nhiều tin nhắn, thư điện tử của người dân nhắn gửi đóng gop ý kiến về các vấn đề của ngành giao thông. Các tin nhắn, thư điện tử này đều được bộ trưởng chuyển đến các cơ quan liên quan để giải quyết.

Còn về vụ việc gây xôn xao dư luận liên quan đến ông Trần Đình Bá vừa qua, Bộ trưởng Thăng chia sẻ: “Anh Trần Đình Bá trong mấy năm nay thường xuyên có đóng góp ý kiến bằng thư, bằng tin nhắn và cả điện thoại trực tiếp cho tôi. Có thể nói là thường xuyên hàng tuần và tôi luôn luôn cầu thị, trân trọng ý kiến của anh Bá. Những ý kiến đóng góp của anh Bá rất nhiều và tôi đều trả lời".

Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá, ông Bá là con người rất hăng hái, nhiệt tình với vấn đề của ngành giao thông vận tải. Với tư cách là người đứng đầu ngành giao thông ông luôn trân trọng quý mến ông Trần Đình Bá.

“Tôi chưa bao giờ hỏi anh Bá có là tiến sĩ hay không? Bởi vì tôi xem ý kiến của anh như bất kỳ ý kiến của người dân nào, dù đó là nông dân, công nhân, trí thức hay nhà khoa học. Anh Bá cũng rất quý tôi ở điều đó”, Bộ trưởng Thăng nói.

Trong một diễn biến khác, trao đổi trên báo Thanh niên, ông Trần Đình Bá cho biết, ông có nhận được lời mời tham gia Hội thảo khoa học về sân bay Long Thành diễn ra sáng nay 1/6 tại Hà Nội, nhưng do điều kiện ở quá xa (TP.HCM) nên không tham gia được.

Cũng theo ông Bá, ông đã nhận được thư xin lỗi của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh qua email cá nhân vào ngày hôm qua và ông cũng đã chấp nhận lời xin lỗi đó.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến