Dòng sự kiện:
Bức tranh ấn tượng làm ‘sống’ lại dự án trăm tỷ bỏ hoang
21/09/2018 06:40:49
Bức bích họa ấn tượng đầy màu sắc như làm sống lại không gian hoang phế của dự án Khu du lịch Làng Việt bỏ hoang từ nhiều năm qua.

Khu du lịch 5 sao Làng Việt tại phường Thủy Biều, TP Huế (Thừa Thiên – Huế) được khởi công từ tháng 2/2009 do Công ty Cổ phần Trung Việt làm chủ đầu tư với tổng số vốn hơn 100 tỷ đồng. Dự án này được xây dựng qua 2 giai đoạn, dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý II/2013, thế nhưng đến nay vẫn “đắp chiếu”, mọi thứ vẫn còn dở dang.

Tại bức tường của dự án Làng Việt (cạnh đường Huyền Trân Công Chúa) đã hoang phế và xuống cấp, hơn 100 hoạ sĩ trẻ của Huế và nhiều hoạ sĩ trong và ngoài nước đã cùng nhau tạo nên con đường bích hoạ đầy ấn tượng.

Con đường bích hoạ nói trên dài khoảng 1km với đề tài chiếm đa số ở bức tường này chính là đề tài về thiếu nhi.

Những họa sĩ đã vẽ lên bức tường  những con vật ngộ nghĩnh, những nhân vật hoạt hình được các bạn nhỏ yêu thích, những gương mặt ngây thơ, trong sáng của trẻ thơ.

Từ khi bức tường này được giới trẻ rỉ tai nhau, mỗi ngày có hàng trăm lượt người tới đây để chiêm ngưỡng, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu.

 

Những bức tranh đầy màu sắc với nhiều hình thù như làm sống lại không gian hoang phế của dự án trăm tỷ bỏ hoang từ nhiều năm qua.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến