Dòng sự kiện:
Bước vào tháng 9, Ronaldo sẽ… 'san bằng tất cả'
06/09/2018 07:43:19
Cristiano Ronaldo chưa thể ghi bàn trong các trận chính thức cho Juventus, thế nhưng các CĐV của đội bóng này lạc quan khi ở các mùa giải gần đây, thường thì siêu sao người Bồ Đào bắt đầu 'nóng máy' kể từ tháng 9.

Ronaldo sẽ "bùng nổ" trong tháng 9?

Rời Real Madrid và gia nhập Juventus trong mùa hè vừa qua với giá 120 triệu euro, Cristiano Ronaldo trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành Turin, đồng thời cũng nhận được những sự kỳ vọng vô cùng lớn. Tuy vậy, mọi thứ đã diễn ra không thự sự suôn sẻ. Cụ thể, 3 trận đá chính gần nhất (270 phút) cho “Lão bà” thành Turin, CR7 chưa thể ghi bàn.

Theo thống kê, trải qua 3 trận đấu, Ronaldo đã thực hiện tới 23 cú dứt điểm nhưng chưa thể ghi bàn. Anh đang tạm dẫn đầu trong danh sách những chân sút có thành tích dứt điểm tồi nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là La Liga, Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundesliga và Ligue I ở đầu mùa này.

Cuối tuần qua, nhiều tờ báo của Italia có ý "mỉa mai" Ronaldo khi chấm anh 5,5 điểm trong trận đấu với Parma. Tiêu biểu như tờ La Gazzetta dello Sport, họ giật tít "CR 5,5" trên trang bìa của mình, nhằm ám chỉ điểm số có phần kém cỏi của Ronaldo. Thống kê trong chuyến làm khách trước Parma, Ronaldo sút 8 lần, 1 trúng đích, 2 lần rê dắt thành công và vẫn chưa có bàn thắng.

Tuy nhiên, các CĐV Juventus không nên quá lo lắng. Những con số từ Whoscored cho thấy, Ronaldo có thể khởi đầu chậm chạp, nhưng luôn thi đấu vô cùng ấn tượng trong tháng 9. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 57 bàn thắng cho Real Madrid trong tháng 9. Chưa kể, Ronaldo còn có thêm lợi thế từ lịch thi đấu, khi các đối thủ tiếp theo của Juventus trong tháng 9 đều được đánh giá thấp hơn hẳn, bao gồm Sassuolo, Frosinone hay Bologna… Tháng 9 này sẽ là thời điểm “CR7”… san bằng tất cả?

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến