Dòng sự kiện:
BV Bạch Mai: Miễn phí toàn bộ suất ăn cho hơn 1000 bệnh nhân trong 4 ngày Tết
10/02/2018 14:10:56
PGS.TS Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc BV Bạch Mai cho biết, trong dịp Tết sẽ có khoảng hơn 1000 bệnh nhân nặng buộc phải ăn Tết BV sẽ được miễn phí toàn bộ các suất ăn trong 4 ngày Tết, với giá trị 120 nghìn/ngày.

Chiều 8/2, BV Bạch Mai cũng đã tổ chức trao tặng 330 suất quà cho 330 bệnh nhân đang điều trị tại các khoa, phòng của Bệnh viện. Được biết mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là một trong chuỗi các hoạt động cuả chương trình "Xuân yêu thương 2018" với tinh thần "Nối vòng tay, trao yêu thương" do BV Bạch Mai tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Ông Nguyễn Ngọc Hiền trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Ngọc Hiền trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Ngọc Hiền, Phó Giám đốc BV Bạch Mai cho biết, để mang đến mùa xuân ấm áp cho người bệnh trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Phòng Công tác xã hội của BV đã kết nối và tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện cho bệnh nhân.

Đã có rất nhiều hoạt động nhằm mang lại một cái Tết ấm áp cho những người bệnh phải xa quê. Như chương trình “Mùa xuân cho em” trao tặng 100 chăn ấm, 3 máy tiệt trùng, 1 máy lọc nước cho bệnh nhân Khoa Nhi, trao tặng tiền mặt, quà cho bệnh nhi với trị giá 52 triệu đồng. Hoạt động tiếp theo là chương trình tặng 29 suất quà cho ung thư, tặng 110 suất quà cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo… đang điều trị tại các khoa, phòng của BV Bạch Mai.

Phó Giám đốc Nguyễn Ngọc Hiền cho biết, ước đến ngày 12/2, tổng số tiền và quà nhận được từ nhà tài trợ cho bệnh nhân/người nhà bệnh nhân trong dịp tết đã lên đến 900 triệu đồng.

Được biết, ngày 28 Tết, ban giám đốc BV Bạch Mai do TS Nguyễn Quốc Anh giám đốc BV sẽ đi chúc tết tất cả các bệnh nhân phải ở lại điều trị trong dịp tết. Dự kiến sẽ khoảng 1.200 bệnh nhân. Đặc biệt, các bệnh nhân ở lại viện điều trị nội trú sẽ được bệnh viện miễn phí hoàn toàn suất ăn 4 ngày tết, mỗi suất ăn trị giá 120.000/ngày.

Theo Dân Trí


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến