Dòng sự kiện:
Ca sỹ Anh Thơ diện áo dài đính đá quý bạc tỷ hát nhạc truyền thống
15/12/2014 11:21:04
ANTT.VN – Nữ ca sỹ dòng nhạc truyền thống Anh Thơ sẽ trở lại đầy lộng lẫy trong chiếc áo dài đính 1000 viên đá quý với mức giá bạc tỷ cùng liveshow “Tình xa khơi” – đêm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát gần 15 năm của cô.

Tin liên quan

Nói về “Tình xa khơi”, Anh Thơ tiết lộ, liveshow này sẽ trở thành một trong những dấu ấn khó quên nhất trên con đường hoạt động nghệ thuật của cô từ trước đến nay. Cô sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ  không chỉ ở sự chín muồi, đằm thắm trong giọng hát đầy cảm xúc mà còn là một Anh Thơ với vẻ ngoài lộng lẫy, đẹp lạ lẫm trong bộ sưu tập áo dài “độc nhất vô nhị” của nhà thiết kế Lan Hương.

Được biết, NTK Lan Hương khá ưu ái khi thiết kế riêng một bộ sưu tập áo dài cầu kỳ và công phu cho cả liveshow của Anh Thơ. Trong đó, có một chiếc áo dài được thiết kế cực kỳ ấn tượng với 1000 viên đá quý và 9 con hạc được các nghệ nhân thêu tay… có giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Ca sỹ Anh Thơ. (Ảnh: internet)

Liveshow của Anh Thơ sẽ được đầu tư rất kỹ về mọi mặt: âm nhạc, hình ảnh, sân khấu, trình diễn. Trong 22 ca khúc được trình diễn lần này, sẽ không chỉ thuần chất nhạc đỏ, dân giản mà còn mang hơi thở nhạc xưa, nhạc tiền chiến, bán cổ điển.

"'Tình xa khơi' sẽ là đêm nhạc nhiều màu sắc, gồm nhiều ca khúc quen thuộc được phối khí hoàn toàn khác, để mang tới hơi thở mới. Bên cạnh đó, Anh Thơ sẽ làm khó mình với những tác phẩm bolero, những ca khúc "nhạc sến." – Ca sĩ Anh Thơ chia sẻ.

Một điểm nhấn khác không kém phần hấp dẫn chính là những màn hát song ca giữa Anh Thơ với hai giọng hát được xem là “người tình” trong âm nhạc của cô - ca sỹ Trọng Tấn và Hồ Quang 8.
Liveshow đầu tay với tên gọi “Tình xa khơi” của Anh Thơ sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội vào ngày 9/1/2015 sắp tới.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến