Dòng sự kiện:
Cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với một trưởng phòng ở Quảng Trị
03/04/2019 18:05:58
Vi phạm của Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Hướng Hóa đã gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị vừa có quyết định thi hành kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Dương Phước Định, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Hướng Hóa do có nhiều vi phạm.

Trong thời gian giữ cương vị Huyện uỷ viên, Đảng uỷ viên Đảng uỷ Cơ quan chính quyền, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Tài nguyên và môi trường huyện Hướng Hóa, ông Dương Phước Định đã thiếu gương mẫu trong công tác, chưa thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao; chấp hành chưa đúng các quy định của Đảng và Nhà nước, dẫn đến có những khuyết điểm, vi phạm: thiếu trách nhiệm, buông lỏng trong quản lý đất đai.

Ông Dương Phước Định đã tham mưu cho UBND huyện Hướng Hóa thực hiện việc giao đất lâm nghiệp, thu hồi đất, bố trí giao đất sản xuất cho các hộ dân và cho thuê đất không đúng quy định của Luật Đất đai, Luật Bảo vệ và phát triển rừng.

Cũng theo kết luận thanh tra, ông Định đã tham mưu cho UBND huyện ký ban hành quyết định thu hồi đất của các hộ gia đình, cá nhân không đúng trình tự, quy định, gây thiệt hại cho tổ chức, cá nhân; Vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc trong việc kí kết hợp đồng nguyên tắc về đo vẽ, lập bản đồ dự án trồng cây mắc ca tại huyện Hướng Hóa.

Vi phạm của ông Dương Phước Định đã gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của tập thể cấp ủy, cơ quan và cá nhân. Căn cứ các quy định của Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị quyết định thi hành kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Dương Phước Định.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến