Cán bộ Chi cục thuế cầm đầu ổ nhóm mua bán ma túy đã nghỉ việc từ trước?
22/04/2015 13:34:11
ANTT.VN – Trước thông tin “Cán bộ Chi cục thuế cầm đầu ổ nhóm mua bán ma túy”, Phòng TTHT NNT - Cục thuế TP Hà Nội cho biết, Chi cục có cán bộ tên Trần Quốc Trung nhưng đã xin thôi việc từ trước đó.

Tin liên quan

Trên một số báo ngày 22/4 đưa tin: Công an huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Trần Quốc Trung (SN 1967, ở Ba Vì, Hà Nội) để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trần Quốc Trung (cởi trần) và tang vật, đối tượng liên quan (ảnh: An ninh thủ đô)

Theo cơ quan điều tra, Trung là cán bộ Chi cục thuế huyện Ba Vì, nhưng có quan hệ phức tạp với các đối tượng xã hội. Song, thông tin từ Phòng TTHT NNT - Cục thuế TP Hà Nội cho biết hiện tại Chi cục thuế huyện Ba Vì không có cán bộ công chức thuế nào có tên là Trần Quốc Trung. Cụ thể:

“Sau khi Báo An ninh Thủ đô số 4382 ra ngày 22/4/2015 đăng bài “Cán bộ Chi cục thuế cầm đầu ổ nhóm mua bán ma túy”, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng phòng Tuyên truyền Hỗ trợ người nộp thuế - Cục thuế Thành phố Hà Nội, bà Yến cho biết: Ông Trần Quốc Trung sinh ngày 11/11/1967 nguyên cán bộ Chi cục thuế huyện Ba Vì, thuộc Cục thuế TP Hà Nội. Trong quá trình công tác ông Trung thường xuyên được cơ quan đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nhưng do hạn chế về năng lực chuyên môn lại thường xuyên ốm đau nên ông Trung đã có đơn xin thôi việc và Cục thuế Thành phố Hà Nội đã giải quyết cho Ông Trung thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

Tại thời điểm báo An ninh Thủ đô và một số báo khác đưa tin ông Trung bị cơ quan công an bắt giữ, tại Chi cục thuế huyện Ba Vì không có cán bộ công chức thuế nào có tên là Trần Quốc Trung. Đề nghị các đồng chí phối hợp tuyên truyền”.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến