Điều tra cán bộ Cục thuế và Cục Hải quan An Giang
13/12/2014 08:30:07
ANTT.VN - Bộ Công an, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan phối hợp chặt chẽ để điều tra vụ án lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ tại An Giang.

Tin liên quan


Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an tiến hành điều tra vụ án “Phạm Thanh Dũng và đồng bọn lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, xảy ra tại An Giang” và vụ án “Lê Thị Chi và đồng bọn lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, xảy ra tại An Giang”.

Các đối tượng bị bắt tạm giam để điều tra

Quá trình điều tra đã có sự chỉ đạo chặt chẽ của lãnh đạo Bộ Công an, Bộ Tài chính và sự phối hợp của Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan. Đến nay đã xác định được Trần Thanh Tâm, Lê Thị Kim Oanh, Mai Anh Tuấn - cán bộ Cục thuế tỉnh An Giang và Lê Khương Toàn, Trần Đắc Chiến, Nguyễn Văn Sơn, Hồ Văn Sỹ, Nguyễn Văn Thanh - cán bộ Cục Hải quan tỉnh An Giang đã có hành vi cố ý làm trái công vụ, tạo điều kiện cho bị can Phạm Thanh Dũng, Lê Thị Chi và đồng bọn làm thủ tục hoàn thuế, chiếm đoạt một lượng tiền lớn từ ngân sách Nhà nước.

Ngày 10/12, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với các đối tượng trên để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” quy định tại Điều 281 - Bộ luật Hình sự.

Thu Thủy (TH)

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến