Cận cảnh trạm sạc xe điện miễn phí tại Hà Nội
23/05/2016 10:38:46
ANTT.VN – Các bạn trẻ Hà Nội gần đây xôn xao về ba trạm sạc xe điện miễn phí được đặt tại 3 địa điểm: 133 Thái Hà, 18 Điện Biên Phủ và 108 Bà Triệu.

Tin liên quan

Theo quan sát của PV, mỗi trạm được lặp đặt một máy sạc điện gồm nhiều đầu dây sạc, tiện lợi cho gần như tất cả các loại xe điện có chân sạc khác nhau, đều có biển hướng dẫn sử dụng, người dùng chỉ cần cắm dây, cài đặt thời gian là có thể yên tâm xe có đủ  năng lượng để hoạt động. Đa số người dân ủng hộ việc làm này vì nó giúp ích cho người sử dụng xe điện lúc cần thiết, mà lại miễn phí cho tất cả mọi người.

Bạn Hằng, có xe đang sạc tại trạm Bà triệu không ngớt lời khen ngợi dịch vụ miễn phí này: “ Đây là dịch vụ rất tiện ích, nó giảm bớt được nỗi lo lắng của em cũng như những người sử dụng xe điện. Đặc biệt, dịch vụ này lại free cho tất cả mọi người. Nhưng nếu hệ thống các trạm này được lắp đặt ở hầu hết các tuyến đường như những trạm bán xăng thì nó mới thực sự hữu ích…”

Rôm rả trò chuyện, một bảo vệ ở trạm sạc điện Thái Hà chia sẻ: “ Trạm sạc điện miễn phí này được lắp đặt gần một tuần nay, cũng có nhiều người biết đến nhưng chủ yếu những người vào mua quần áo, trong lúc xem đồ thì sạc luôn. Còn lượng người vào chỉ để sạc điện thì chưa nhiều”. Bởi đây là hình thức mới được đưa vào thử nghiệm.

Tuy nhiên,vị trí của hai trạm sạc Thái Hà và Điện Biên Phủ chưa thực sự tiện lợi cho người dùng bởi trạm được lắp đặt ngay trước cửa hàng giữa trời nóng bức, không có mái che, cũng không có bóng cây…

Trần Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến