Dòng sự kiện:
Cao Xuân Tài đăng quang 'Siêu mẫu nam thế giới 2018'
15/07/2018 22:16:01
Vượt qua các đối thủ 'nặng ký', Cao Xuân Tài đăng quang Siêu mẫu nam thế giới 2018. Đây là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

Cao Xuân Tài giành ngôi vị cao nhất của "Siêu mẫu nam thế giới 2018".

Tối 14/7, đêm chung kết cuộc thi Man of the world - Siêu mẫu nam thế giới 2018 chính thức diễn ra tại Philippines với sự tham gia tranh tài của 26 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trải qua các phần thi trang phục truyền thống, trang phục bơi và trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam Cao Xuân Tài chính thức được gọi tên vào top 5 thí sinh xuất sắc để tham gia phần thi ứng xử.

Trước câu hỏi về những tố chất để có thể chiến thắng trong cuộc thi, Cao Xuân Tài tự tin chia sẻ: “Theo tôi, cuộc thi đang tìm kiếm những người đàn ông có tình yêu và sự tự tin để chia sẻ tình yêu đến tất cả mọi người. Bên cạnh đó, tôi có niềm tự hào lớn về dân tộc của mình để có thể chia sẻ những điều tốt đẹp nhất đến những người dân ở đất nước tôi và cả thế giới”.

Mặc dù khả năng giao tiếp tiếng Anh không trôi chảy khiến phần thi ứng xử bị hạn chế, song Cao Xuân Tài vẫn chinh phục được ban giám khảo và đông đảo khán giả Philippines để đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi. Danh hiệu Á vương 1 thuộc về đại diện nước chủ nhà Philippines, Á vương 2 là đại diện Malta, Á vương 3 thuộc về thí sinh Cộng hòa Czech, đại diện Thái Lan nhận giải Á vương 4. 

Chiến thắng của đại diện Việt Nam được đông đảo khán giả ủng hộ bởi anh là một trong những gương mặt nổi bật từ đầu cuộc thi

Chiến thắng của Cao Xuân Tài nhận được sự đồng tình của người hâm mộ bởi kể từ thời điểm tham gia cuộc thi, chàng trai gốc Đà Nẵng luôn ghi điểm bởi cách làm việc chuyên nghiệp, hình thể chuẩn cùng nụ cười tươi. Trước đó, anh giành 1 huy chương vàng và 1 huy chương bạc tại các phần thi phụ. Á quân Vietnam Fitness Model 2017 liên tiếp xuất hiện trong các bảng dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Cao Xuân Tài (SN 1995), cao 1,82m, cân nặng 75kg. Xuân Tài tốt nghiệp Trường đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng, hiện đang là huấn luyện viên thể hình và là người mẫu tự do. Anh được khán giả nước nhà chú ý khi trở thành Á quân Vietnam Fitness Model 2017. Trước Cao Xuân Tài, Hữu Long từng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Siêu mẫu nam thế giới và giành giải Á vương 1.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến