Dòng sự kiện:
Cavani bị nhóm cầu thủ Brazil 'tẩy chay' ở PSG?
26/09/2017 18:50:54
Việc Cavani vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật của đội trưởng PSG, Thiago Silva khiến dư luận nghi ngờ cầu thủ người Uruguay đang bị nhóm cầu thủ Brazil “tẩy chay”.

Cavani vắng mặt trong tiệc ăn mừng sinh nhật đội trưởng Thiago Silva.

Nguồn tin trên báo Dân trí cho biết, ngày 25/9, đội trưởng PSG, Thiago Silva đã tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 33. Điều đáng nói, trong bức ảnh chụp tập thể được Mbappe đăng tải trên mạng, người ta không thấy sự xuất hiện của tiền đạo Cavani.

Những thành phần được Thiago Silva mời tới buổi tiệc gồm nhóm cầu thủ Brazil, Marquinhos và Dani Alves, Neymar… Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao khác của PSG như Mbappe, Di Maria và Verratti.

Việc Cavani bỗng dưng vắng mặt khiến dư luận nghi ngờ cầu thủ người Uruguay đang bị “tẩy chay” bởi nhóm cầu thủ người Brazil vì mâu thuẫn với Neymar. Mọi chuyện xuất phát từ việc Neymar và Cavani tranh nhau đá phạt đền trong trận đấu với Lyon.

Dù Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaïfi đã đứng ra dàn xếp nhưng mọi việc không có hiệu quả. Thậm chí, Cavani đã từ chối nhận 1 triệu euro để nhường Neymar đá phạt đền vì… muốn được tôn trọng ở PSG.

Trong trận đấu mới nhất của PSG trước Montpellier, HLV Unai Emery đã tạm thời gạch tên Neymar.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, để sở hữu Neymar, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải trả Barca tới 222 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Vụ mua sắm thế kỷ buộc PSG phải bán đi nhiều cầu thủ để cân bằng chi tiêu.

Dưới áp lực của UEFA, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi ngay lập tức liên hệ với đại diện 8 cầu thủ nhấp nhổm ra đi gồm có Blaise Matuidi, Serge Aurier, Di Maria, Pastore, Lucas Moura, Julian Draxler, Hatem Ben Arfa và Thiago Silva. Cuối cùng, chỉ có Aurier (25 triệu euro) và Matuidi (20 triệu euro) rời bỏ thủ đô nước Pháp.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến